ปากแจ๋ว ! ซลาตัน อย่างเดือดเคยจวกตำนาน แมนยู แบบขวานผ่าซาก

ปากแจ๋ว ! ซลาตัน อย่างเดือดเคยจวกตำนาน แมนยู แบบขวานผ่าซาก
"เดอะ มิร์เรอร์" สื่อดังในประเทศอังกฤษ เปิดเผยบทสัมภาษณ์ของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ตำนานกองหน้าทีมชาติสวีเดน ที่จัดหนักใส่บรรดา "คลาส ออฟ 92" ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มักวิจารณ์นักเตะ "ปีศาจแดง" ชุดปัจจุบัน

อิบราฮิโมวิช เคยมีโอกาสเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 2 ปีตั้งแต่ปี 2016-2018 และทำผลงานได้อย่างสุดยอดช่วยให้ แมนฯ ยูฯ คว้าแชมป์ คาราบาว คัพ กับ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก จนทำให้เขากลายเป็นหนึ่งในแข้งขวัญใจเหล่าสาวก "เร้ด อาร์มี่"

สำหรับ "อิบรา" แล้วเขาเป็นนักเตะที่แสดงความเห็นแบบขวานผ่าซาก และไม่เคยปิดบังความรู้สึก โดยย้อนไปเมื่อปี 2019 เจ้าตัวเคยออกโรงจวกเหล่าตำนาน แมนฯ ยูไนเต็ด บางคนโดยเฉพาะพวก "คลาส ออฟ 92" ที่ไม่กล้าแม้จะพูดถ้า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ไม่สั่ง และปกป้อง ปอล ป็อกบา ที่มักโดนวิจารณ์ตลอดช่วยที่เล่นกับ "ปีศาจแดง"

ตำนานหัวหอกเลือดสวีดิช ซึ่งประกาศแขวนสตั๊ดอย่างเป็นทางการช่วงจบฤดูกาลที่ผ่านมา กล่าวว่า "กรณีของ ป็อกบา เขาอยู่กับ ยูไนเต็ด ตั้งแต่เด็กๆ หลังจากนั้นเขาก็ย้ายออกไป และกลับมาอีกครั้ง"

"พวกเขาเป็นลูกรักของ (เซอร์ อเล็กซ์) เฟอร์กูสัน พวกเขาไม่ชอบแบบนี้ เพราะตลอดชีวิตของพวกเขาอยู่ภายใต้การทำงานกับ เฟอร์กูสัน และไม่เคยย้ายหนี เฟอร์กูสัน เลย ที่สำคัญพวกเขาจะไม่พูดถ้า เฟอร์กูสัน ไม่สั่งให้เปิดปากพูด ปัจจุบันถ้าพวกเขาอยากจะพูด ผมไม่รู้ว่า เฟอร์กูสัน จะอนุญาตให้พูดหรือเปล่า" อิบราฮิโมวิช ระบุ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport