โอกาสที่ผมปฏิเสธไม่ลง! ดาบิด ราย่า สุดแฮปปี้ได้ซบ อาร์เซน่อล

โอกาสที่ผมปฏิเสธไม่ลง! ดาบิด ราย่า สุดแฮปปี้ได้ซบ อาร์เซน่อล
ดาบิด ราย่า นายทวารป้ายแดง อาร์เซน่อล เปิดใจ แฮปปี้สุดๆ ที่ได้ย้ายมาสวมยูนิฟอร์ม "ไอ้ปืนใหญ่" พร้อมอวยกุนซือ มิเกล อาร์เตต้า ช่วยยกระดับสโมสร

ดาบิด ราย่า ผู้รักษาประตูคนใหม่ของ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่า ตนมีความสุขอย่างมากกับความท้าทายบทใหม่ของชีวิต หลังเปิดตัวกับ "ไอ้ปืนใหญ่" อย่างเป็นทางการ เมื่อวันอังคารที่ 15 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ ราย่า ย้ายมาจาก เบรนท์ฟอร์ด แบบสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล โดยที่ อาร์เซน่อล มีออปชั่นซื้อขาดที่ราคา 27 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,215 ล้านบาท) และจะจ่ายค่ายืม 3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 135 ล้านบาท) ด้วย 

"ผมมีความสุขมากๆ กับความท้าทายครั้งนี้" โกลทีมชาติสเปนวัย 27 ปี เปิดใจ "ผมได้คุยกับบอส (มิเกล อาร์เตต้า) และเขาก็ทำให้ผมได้เห็นถึงคุณค่าของ อาร์เซน่อล ทำให้ผมได้เห็นทิศทางของสโมสรที่กำลังจะก้าวเดินไป ซึ่งมีแต่จะพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ มันจึงเป็นความท้าทายที่ผมต้องคว้าเอาไว้ ผมไม่สามารถปฏิเสธได้" 

"ผมดู อาร์เซน่อล มานานหลายปี และนับตั้งแต่ มิเกล เข้ามา เขาทำให้สไตล์การเล่นของทีมเปลี่ยนไปอย่างชัดเจน รวมถึงช่วยเปลี่ยนแปลงสโมสรด้วย การเล่นของทีมที่เน้นขึ้นเกมจากแดนหลัง เล่นด้วยความมั่นใจและเน้นครองบอล นั่นแหละคือเหตุผลที่ว่าทำไมผมถึงเหมาะกับทีมนี้ ผมจะพยายามช่วยทีมให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นได้ และรอดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport