สอย ไมเคิ่ล โอลิเซ่ เพิ่ม!เชลซี จ่ายค่าฉีกสัญญากองหน้า พาเลซ

สอย ไมเคิ่ล โอลิเซ่ เพิ่ม!เชลซี จ่ายค่าฉีกสัญญากองหน้า พาเลซ
เชลซี ตกเป็นข่าวจ่อได้ ไมเคิ่ล โอลิเซ่ กองหน้าทีม คริสตัล พาเลซ เพิ่มอีกรายหลังยินดีจ่ายค่าฉีกสัญญาคว้าดาวเตะทีม อินทรีผงาดฟ้า มาร่วมชายคา

สกาย สปอร์ตส์ รายงานเมื่อ 15 ส.ค.ว่า เชลซี ต้องการเซ็นสัญญากับ โอลิเซ่ ปีกทีมชาติ ฝรั่งเศส ชุดยู 21 มาเป็นสมาชิกใหม่ก่อนปิดตลาดหลังมีอันต้องเสีย คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู ที่เพิ่งย้ายมาจาก แอร์เบ ไลป์ซิก ในช่วงซัมเมอร์ แต่ดาวยิงทีมชาติ ฝรั่งเศส ล้มเจ็บไปแล้ว

สื่อเจ้าดังกล่าวระบุว่า โอลิเซ่ ซึ่งเกิดในลอนดอน แต่เลือกเล่นให้ทีมชาติ ฝรั่งเศส ตามสัญชาติของคุณแม่มีค่าฉีกสัญญาในการย้ายสังกัด 35 ล้านปอนด์ (ราว 1583 ล้านบาท) และเป็นเม็ดเงินที่ สิงห์บลูส์ ยินดีจ่ายจึงทำให้ พาเลซ ไม่มีทางเลือกนอกจากต้องยอมปล่อยให้นักเตะเจรจาสัญญาส่วนตัวกับเศรษฐีลอนดอน ก่อนเข้ารับการตรวจร่างกายกับสังเวียนแข้ง สแตมฟอร์ด บริดจ์

อย่างไรก็ดี ปัจจุบัน โอลิเซ่ วัย 21 ปีซึ่งยังเหลือสัญญากับ ดิ อีเกิ้ลส์ สามปีมีอาการบาดเจ็บจากการรับใช้ชาติในศึก ยูโรชุดยู 21 และต้องผ่าตัดกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังที่ฉีกขาด

นอกจาก เชลซี แล้ว แมนฯ ซิตี้ สนใจ โอลิเซ่ เช่นกันเนื่องจากเขามีผลงานทำให้ทีมได้ประตูในเกมลีกซีซั่นก่อน 13 เม็ด (ยิง2 และแอสซิสต์ 11) จนคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของสโมสร กระทั่งล่าสุด สิงห์บลูส์ ตกเป็นข่าวพร้อมจ่ายค่าฉีกสัญญา


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X