แฮปปี้เป็นธรรมดา! ราฟาแอล วาราน เปิดใจหลังโขกให้ แมนยู คว่ำ วูล์ฟส์

แฮปปี้เป็นธรรมดา! ราฟาแอล วาราน เปิดใจหลังโขกให้ แมนยู คว่ำ วูล์ฟส์
ราฟาแอล วาราน ปราการหลังชาว ฝรั่งเศส เปิดปากยอมรับว่ามีความสุขที่โหม่งประตูพาทีมเอาชนะ วูล์ฟส์ ได้ 1-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดเปิดซีซั่นที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันจันทร์ที่ 14 ส.ค. แม้จากรูปเกมโดยรวม ผีแดง ยังต้องพัฒนาให้มากกว่านี้

วาราน กลายเป็นฮีโร่ของทีมในนัดเปิดซีซั่นเมื่อโขกลูกโยนจาก อารอน วาน บิสซาก้า พาทีมเจ้าบ้านคว้าสามแต้มไปได้แม้จะเกือบโดนทีม หมาป่า ซัดประตูคืนหลายต่อหลายครั้ง แต่ทีมเจ้าบ้านมาได้ อ็องเดร โอนาน่า นายทวาร แคเมอรูน โชว์หนึบปฏิเสธโอกาสของทีมเยือนได้เรียบวุธ

"มีความสุขมาก มันเป็นเกมที่ยากกับทีมที่เล่นกันได้ดี มันเป็นการเริ่มต้นที่ดีสำหรับซีซั่นซึ่งเราได้สามแต้ม และคลีนชีต" กองหลังเลือดน้ำหอมเอ่ยก่อนยกย่องฟอร์มของ อ็องเดร โอนาน่า ที่มีส่วนทำให้ทีมได้สามแต้มเช่นกัน

"มันเป็นการเริ่มต้นที่ดีสำหรับเขา เราต้องการเวลาเพื่อสร้างความเข้าใจกันในสนามซึ่งเป็นเรื่องปกติ เขาเป็นนักเตะที่ดี ดังนั้นเขาจะช่วยทีมได้มากในซีซั่นนี้"

"ทีมของเรามีสปิริตที่ดี แต่เรายังต้องปรับปรุง เราต้องทำให้ตัวเองยากแก่การเอาชนะ เราต้องประสานงานกันในสนามและเล่นอย่างเกรี้ยวกราด เราทำได้ดี เราสามารถพัฒนาได้ทั้งการครองบอลให้มากขึ้น และเล่นอย่างเยือกเย็นมากขึ้น"

สุดท้ายแล้ว วาราน เผยถึง ลิซานโดร มาร์ติเนซ ที่โดนเปลี่ยนออกในครึ่งหลังให้ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ลงสนามแทนว่า "มันเป็นปัญหาเล็กน้อยที่ข้อเท้าของเขาหรือว่าเส้นเอ็น เราต้องรอดูกัน แต่ผมไม่คิดว่ามันจะเป็นเรื่องใหญ่ เราต้องรอดูกันในสัปดาห์นี้"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport