ลงเอยกับถิ่นเก่า?เจสซี่ ลินการ์ด โผล๋ซ้อมกับ เวสต์แฮม

ลงเอยกับถิ่นเก่า?เจสซี่ ลินการ์ด โผล๋ซ้อมกับ เวสต์แฮม
สกาย สปอร์ตส์ เผย เจสซี่ ลินการ์ด อดีตกองกลางทีม น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เดินทางมาร่วมซ้อมกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เพื่อรักษาความฟิตขณะมองหาต้นสังกัดใหม่ ท่ามกลางกระแสข่าวเจ้าตัวอาจได้รับสัญญาระยะสั้นกับ ขุนค้อน

ลินการ์ด ดาวเตะวัย 30 ปีมีสถานภาพเป็นนักเตะฟรีเอเจนต์หลังหมดสัญญาหนึ่งปีกับ ฟอเรสต์ โดยเขาย้ายจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ไปร่วมทีม เจ้าป่า แบบไร้ค่าตัว แต่โชว์ฟอร์มกับถิ่น ซิตี้ กราวด์ อย่างน่าผิดหวังทั้งๆที่ได้ค่าแรงอย่างมหาศาลสัปดาห์ละ 115,000 ปอนด์ (ราว 5.1 ล้านบาท)

ตราบจนถึงขณะนี้ พ่อค้าแข้งอิงลิชยังหาสโมสรใหม่ไม่ได้โดยเท่าที่ผ่านมาเขาตกเป็นข่าวลือกับทั้งทีมใน เมเจอร์ลีกซ็อคเกอร์ และ ซาอุดิ อาระเบีย กระทั่งล่าสุดเมื่อ 14 ส.ค. สกาย สปอร์ตส์ เผยว่าเขาหวนกลับมาร่วมซ้อมกับ เวสต์แฮม เป็นวันแรกหมายรักษาความฟิตในระหว่างมองหาสโมสรใหม่

อย่างไรก็ดี สื่อเจ้าดังกล่าวเผยว่ามีความเป็นไปได้ที่ทีมของกุนซือ เดวิด มอยส์ อาจยื่นสัญญาระยะสั้นให้กับเขาหลังเคยยืม ลินการ์ด มาร่วมทีม และเจ้าตัวสร้างผลงานได้อย่างน่าประทับใจโดยสโมสรในกรุงลอนดอนหวังซื้อเขามาร่วมทีมอย่างถาวรด้วย แต่ไม่เป็นผล

ทั้งนี้ ลินการ์ด ย้ายไปเล่นให้ เวสต์แฮม แบบยืมตัวในครึ่งหลังของซีซั่น 2020/21 และพังประตูได้ 9 ลูกจากการลงเล่นเป็นตัวจริงใน พรีเมียร์ลีก 16 นัดโดยในตอนนั้น ขุนค้อน จ่ายเงินให้ แมนฯ ยูไนเต็ด 4 ล้านปอนด์ (ราว 180 ล้านบาท) เป็นค่ายืมตัว


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport