แฟน เชลซี รอนับถอยหลัง!มอยเซส ไกเซโด้ ตรวจร่างกายไร้ปัญหา

แฟน เชลซี รอนับถอยหลัง!มอยเซส ไกเซโด้ ตรวจร่างกายไร้ปัญหา
มอยเซส ไกเซโด้ มิดฟิลด์ทีมชาติ เอกวาดอร์ จ่อย้ายมาค้าแข้งกับ เชลซี เต็มแก่แล้วหลังเดินทางมาตรวจร่างกายกับ สิงห์บลูส์ เมื่อวันจันทร์ที่ 14 ส.ค. และผ่านฉลุยตามคาด

ไกเซโด้ เดินทางมาตรวจร่างกายกับทีมเงินถังของกรุงลอนดอนหลังจาก ไบรท์ตัน ต้นสังกัดของเขาตอบรับข้อเสนอ 115 ล้านปอนด์ (ราว 4,830 ล้านบาท) ที่เป็นสถิติค่าตัวนักเตะสูงที่สุดในลีกอังกฤษจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ขณะที่ตัวนักเตะมีแผนเซ็นสัญญากับว่าที่สโมสรใหม่นานถึงแปดปี และมีอ็อปชั่นต่อสัญญาได้อีกปีหลังมีการตกลงสัญญาส่วนตัวกันได้ก่อนหน้านี้แล้ว

สกาย สปอร์ตส์ รายงานความคืบหน้าล่าสุดว่า ไกเซโด้ ผ่านขั้นตอนการตรวจร่างกายกับ เชลซี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และไร้อุปสรรคจึงเท่ากับว่าเขาจ่อเป็นขุนพลใหม่ของ สิงห์บลูส์ ด้วยค่าตัวในเบื้องต้น 100 ล้านปอนด์ ขณะที่อีก 15 ล้านปอนด์เป็นค่าแอดออน และจะทำให้สตาร์ทีม นกนางนวล ได้ชื่อว่าเป็นพ่อค้าแข้งที่มีค่าตัวแพงที่สุดในลีกอังกฤษแทนที่ เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ ที่ เชลซี ดึงมาจาก เบนฟิก้า ในราคา 106.8 ล้านปอนด์เมื่อเดือนม.ค.

ก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล ตกลงค่าตัว ไกเซโด้ กับ ไบรท์ตัน ได้แล้วในราคา 111 ล้านปอนด์ และคาดว่ากองกลางวัย 21 ปีจะเข้ารับการตรวจร่างกายเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา แต่ตัวนักเตะต้องการปักหลักหากินในลอนดอนต่อ และในที่สุด เชลซี ก็เกทับ หงส์แดง 4 ล้านปอนด์ กระทั่งใกล้เปิดตัวเป้าหมายคนสำคัญเต็มทีแล้ว


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport