แฟนปืนไม่แฮปปี้! เผยรอยสัก ดาบิด ราย่า ว่าที่ประตูใหม่ อาร์เซน่อล

แฟนปืนไม่แฮปปี้! เผยรอยสัก ดาบิด ราย่า ว่าที่ประตูใหม่ อาร์เซน่อล
ดาบิด ราย่า ว่าที่นายทวารคนใหม่ของ อาร์เซน่อล ทำเอาสาวก เดอะ กันเนอร์ส อารมณ์บ่จอยเข้าให้แล้วเมื่อมีการเผยรอยสักบริเวณต้นคอของมือกาวทีมชาติ สเปน ซึ่งสะท้อนถึงผลลัพธ์ที่เลวร้ายของสโมสรในกรุงลอนดอน

ราย่า เตรียมย้ายมาเป็นคู่แข่งของ อารอน แรมสเดล ผู้รักษาประตูทีมชาติ อังกฤษ ในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม หลังจาก เบรนท์ฟอร์ด ตอบตกลงปล่อยเขาให้ อาร์เซน่อล ยืมตัวหนึ่งซีซั่นโดยมีอ็อปชั่นซื้อขาดได้ในราคา 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,350 ล้านบาท)

อย่างไรก็ดี ก่อนย้ายสโมสรอย่างเป็นทางการ ล่าสุดเมื่อ 13 ส.ค. มีการเผยรอยสักที่ต้นคอของ ราย่า ซึ่งไม่น่าจะทำให้แฟนบอล ปืนใหญ่ แฮปปี้เนื่องจากเขาสักตัวเลข 13-08-21 เอาไว้

สำหรับตัวเลขดังกล่าว มีการชี้แจงว่า ราย่า ต้องการสื่อถึงเกมแรกใน พรีเมียร์ลีก ที่เขาลงเล่นให้ เดอะ บีส์ ในนัดเปิดซีซั่น 2021/22 ซึ่งปรากฏว่าแมตช์นั้น ทีมของกุนซือ โธมัส แฟรงค์ เปิดบ้านสยบ อาร์เซน่อล ได้ 2-0

ถึงขณะนี้ นายทวารวัย 27 ปีลงเล่นให้ เบรนท์ฟอร์ด ไปแล้ว 161 นัดในทุกรายการ แบ่งเป็นเกมใน พรีเมียร์ลีก 62 นัดนับตั้งแต่ย้ายมาจาก แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ในปี 2019 โดยซีซั่นก่อนเขาเฝ้าเสาให้ทีมในเกมลีกครบทั้ง 38 นัด พาทีมคว้าอันดับเก้าของตารางซึ่งเป็นอันดับที่ดีที่สุดของสโมสร


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport