ลิเวอร์พูล เร่งมือดีล ไกเซโด้ ป้องกันเหตุไม่คาดฝัน

ลิเวอร์พูล เร่งมือดีล ไกเซโด้ ป้องกันเหตุไม่คาดฝัน
ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชาวอิตาเลียน ระบุ ลิเวอร์พูล ใส่เกียร์ 5 กับการดำเนินขั้นตอนหลายอย่างเพราะไม่อยากเจอเซอร์ไพรส์กับดีลของ มอยเซส ไกเซโด้ โดยที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ มีแผนที่จะคุยกับ ไกเซโด้ ด้วย

ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังตระเตรียมขั้นตอนหลายอย่างสำหรับการทำให้ดีลของ มอยเซส ไกเซโด้ จบลงโดยเร็ว เพื่อที่จะไม่ให้เกิดเรื่องที่ไม่คาดฝันในภายหลัง ตามรายงานของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดัง

หลังจาก ไกเซโด้ ตกเป็นข่าวกับ เชลซี แทบทุกวันในช่วงซัมเมอร์นี้ มันก็กลับกลายเป็นว่า ลิเวอร์พูล กำลังจะประสบความสำเร็จในการไล่ล่าตัวดาวเตะชาวเอกวาดอร์ ภายหลังพวกเขายอมทุ่มเงินรวม 110 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,840 ล้านบาท) ซึ่งจะทำให้นี่เป็นการย้ายทีมที่แพงที่สุดในประวัติศาสตร์ของวงการฟุตบอลอังกฤษเลยทีเดียว

ทั้งนี้ โรมาโน่ ระบุว่า ลิเวอร์พูล จริงจังกับดีลนี้มากจนถึงขั้นกำลังเตรียมเอกสารทุกอย่างให้พร้อมสรรพแม้ว่าจะเป็นในเวลา ตี 2 กับอีก 29 นาทีของวันศุกร์ที่ 11 สิงหาคม ที่ผ่านมา ตามเวลาของเกาะอังกฤษก็ตาม โดยพวกเขาไม่ต้องการให้เกิดเรื่องเซอร์ไพรส์ที่จะส่งผลเสียต่อดีลนี้

หากไม่มีอะไรผิดพลาด ไกเซโด้ ก็จะเข้ารับการตรวจร่างกายกับ ลิเวอร์พูล ในวันที่ 11 ส.ค. นี้ตามรายงานที่มีออกมาก่อนหน้านี้ ขณะเดียวกันมีการเปิดเผยเพิ่มเติมว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล วางแผนที่จะคุยกับ ไกเซโด้ เป็นการส่วนตัวด้วย โดยการเจรจาที่ว่าจะถือเป็นขั้นตอนท้ายๆ ของดีลนี้


ที่มาของภาพ : GETTY IMAGE
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport