รักเท่าไหร่ให้เขียนมา!นีซ แบะท่าขาย โตดิโบ้ ให้ แมนยู

รักเท่าไหร่ให้เขียนมา!นีซ แบะท่าขาย โตดิโบ้ ให้ แมนยู
ทางสะดวก! แมนฯ ยูไนเต็ด สบโอกาสคว้าตัว ฌอง แคลร์ โตดิโบ้ กองหลังเฟร้นช์แมนของทีม นีซ แล้วเมื่อกุนซือ ฟรานเชสโก้ ฟาริโอลี่ ให้สัมภาษณ์ชัดว่าต้องการให้นักเตะอยู่กับสโมสรต่อ แต่คงรั้งตัวไม่ได้หากมีข้อเสนอยื่นเข้ามา

แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกสื่อเผยว่าสนใจเซ็นสัญญากับ โตดิโบ้ ให้ย้ายมาเป็นตัวแทนของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติ อังกฤษ ที่ไม่อยู่ในแผนของกุนซือ เอริค  เทน ฮาก และน่าจะย้ายไปค้าแข้งกับ เวสต์แฮม ในไม่ช้าหลังจากสองทีมตกลงค่าตัวนักเตะกันได้แล้วที่หลัก 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,356 ล้านบาท)

ต่อกรณีของ โตดิโบ้ ซึ่งเคยเป็นขุนพลทีม บาร์เซโลน่า มาก่อน ล่าสุดเมื่อ 10 ส.ค. ฟาริโอลี่ กุนซือชาว อิตาเลี่ยน ที่เพิ่งได้รับการแต่งตั้งให้กุมบังเหียน นีซ เมื่อไม่นานมานี้ระบุว่าไม่ต้องการเสียนักเตะ แต่อาจต้องขายหากทีมได้รับข้อเสนอ

"ผมมีรองกัปตันทีมสองคนคือ เกเฟรน ตูราม และ ฌอง แคลร์ โตดิโบ้ ซึ่งเป็นนักเตะชั้นดีของทีม เราอยากให้ทั้งคู่อยู่ต่อจนจบซีซั่น แต่ผมหลีกเลี่ยงความจริงของตลาดนักเตะไม่ได้ เราจะรอดูกันว่าอะไรจะเกิดขึ้น ตราบที่พวกเขายังอยู่ที่นี่ ผมก็แฮปปี้" กุนซือ นีซ เอ่ยกับสื่อเมืองน้ำหอมก่อนย้ำถึงกองหลังวัย 23 ปีที่ตกเป็นข่าวกับ ผีแดง

"แน่นอนว่าผมอยากให้ โตดิโบ้ อยู่ต่อ แต่มันซับซ้อน เราต้องรอดูว่าใครอยากซื้อเขา เขาเป็นผู้นำ และมีสภาพจิตใจที่เข้มแข็ง เขาพัฒนาไปมาก และพร้อมก้าวไปสู่ระดับสูง"


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X