แกรี่แนะลิเวอร์พูล ควรล่า มอยเซส ไกเซโด้ มากกว่า โรเมโอ ลาเวีย

แกรี่แนะลิเวอร์พูล ควรล่า มอยเซส ไกเซโด้ มากกว่า โรเมโอ ลาเวีย
แกรี่ เนวิลล์ ระบุ มอยเซส ไกเซโด้ ถือเป็นการเสริมทัพที่เหมาะกับ ลิเวอร์พูล มากกว่า โรเมโอ ลาเวีย เพราะตัว ไกเซโด้ ผ่านการพิสูจน์ตัวเองมาแล้ว

แกรี่ เนวิลล์ อดีตยอดแบ็กขวาชาวอังกฤษ แสดงความเห็นว่า ลิเวอร์พูล ควรจะหันไปทุ่มเงินดึง มอยเซส ไกเซโด้ กองกลาง ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน มาร่วมทีมมากกว่าที่จะซื้อ โรเมโอ ลาเวีย มิดฟิลด์ เซาธ์แฮมป์ตัน

เป็นที่เชื่อกันว่าตอนนี้ ลิเวอร์พูล กำลังพยายามที่จะเสริมทัพในตำแหน่งกองกลางให้ได้หลังจากต้องเสีย จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กับ ฟาบินโญ่ ไป ซึ่งพวกเขาก็เคยตกเป็นข่าวกับ ไกเซโด้ อย่างหนัก แต่พักหลังมานี้กระแสข่าวก็เงียบลงไป และไปมีข่าวกับ ลาเวีย แทน อย่างไรก็ตาม จนถึงตอนนี้ "หงส์แดง" ก็ยังไม่ประสบความสำเร็จกับการล่าตัวแข้งวัย 19 ปี เพราะโดน "นักบุญ" ปฏิเสธข้อเสนอไปแล้วถึง 3 รอบ 

เนวิลล์ คนพี่ เผยว่า "พวกเขาควรจะหันไปเอา ไกเซโด้ มาร่วมทีมมากกว่า พวกเขาควรจะมีอารมณ์ประมาณว่า -โอเค เราหาทางออกตรงจุดนี้ได้แล้ว มันต้องใช้เงิน 100 ล้านปอนด์- แต่พวกเขากลับไม่ได้ทำอย่างนั้น พวกเขาไปพยายามที่จะเอานักเตะบางคนของ เซาธ์แฮมป์นตัน มาร่วมทีมด้วยค่าตัว 40 ล้านปอนด์แทนซะอย่างงั้น"

"อย่าเข้าใจผมผิดนะ เขาเป็นนักเตะที่ดี แต่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องการคนที่เป็นของจริง พวกเขาไม่สามารถเบียดลุ้นแชมป์ได้ด้วยนักเตะที่ยังเป็นเพียงดาวรุ่ง พวกเขาต้องลงเล่นด้วยนักเตะที่พิสูจน์ตัวเองมาแล้ว"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport