ถูกยืมอีกรอบ!เวาท์ เว็กฮอร์สต์ จ่อย้ายค้าแข้งกับ ฮอฟเฟ่นไฮม์

ถูกยืมอีกรอบ!เวาท์ เว็กฮอร์สต์ จ่อย้ายค้าแข้งกับ ฮอฟเฟ่นไฮม์
เวาท์ เว็กฮอร์สต์ กองหน้าทีมชาติ ฮอลแลนด์ จ่ออำลา เบิร์นลีย์ ต้นสังกัดใน พรีเมียร์ลีก แบบยืมตัวอีกรอบโดยเตรียมย้ายไปค้าแข้งกับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ สโมสรใน บุนเดสลีกา ทั้งนี้ตามรายงานข่าวจาก บิลด์ สื่อเมืองเบียร์เมื่อวันอังคารที่ 8 ส.ค.

เว็กฮอร์สต์ ดาวยิงวัย 31 ปีเคยหากินในลีกเมืองไส้กรอกมาแล้วกับ โวล์ฟสบวร์ก ก่อนผละมาร่วมทีม เบิร์นลีย์ เมื่อเดือนม.ค. 2022 แต่หลังจบซีซั่น เขาก็ถูกส่งให้ เบซิคตัส สโมสรในลีก ตุรเคีย ยืมไปใช้งาน

เท่านั้นไม่พอ ในเดือนม.ค.ที่ผ่านมา เอริค เทน ฮาก กุนซือ ปีศาจแดง ยืม เว็กฮอร์สต์ มาร่วมทีมในครึ่งหลังของซีซั่นด้วย แต่หัวหอกร่างยักษ์มีผลงานไม่ดีพอ และไม่ได้รับการเซ็นสัญญาอย่างถาวรจากถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เนื่องจากเขาสอยตาข่ายในเกม พรีเมียร์ลีก ไม่ได้เลยจากการลงเล่น 17 นัดโดยซัดได้แค่ 2 ประตูเท่านั้นจาก 31 นัดในทุกรายการ

อย่างไรก็ดี หลังกลับสู่ทีม เบิร์นลีย์ ซึ่งได้เลื่อนขึ้นสู่ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ เว็กฮอร์สต์ ก็ไม่อยู่ในแผนของ แว็งซ็องต์ กอมปานี นายใหญ่ชาวเบลเยี่ยม และล่าสุดเขาตกลงย้ายไปร่วมทีม ฮอฟเฟ่นไฮม์ แบบยืมตัว และเดินทางไปตรวจร่างกายกับทีมในลีกเมืองไส้กรอกแล้วเมื่อวันอังคารที่ 8 ส.ค.

ขณะเดียวกัน เว็กฮอร์สต์ โพสต์ข้อความบอกลาทีม แมนฯ ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัดเมื่อซีซั่นก่อนเช่นกัน

"สวัสดีแฟน แมนฯ ยูไนเต็ด ขอบคุณสำหรับทุกอย่าง ผมสนุกทุกวินาทีกับสโมสรนี้ทั้งการคว้าแชมป์ไปจนถึงการยิงประตูแรกของผมได้ในเกมบู๊กับ เบติส ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด" เจ้าของความสูง 6 ฟุต 6 นิ้วระบุในไอจี

"ฝันเป็นจริงแล้ว มันเป็นความภูมิใจอย่างเหลือเชื่อที่ได้สวมตราสัญลักษณ์ ผมขออวยพรให้พวกคุณทุกคนโชคดีในอนาคต แฟน แมนฯ ยูไนเต็ด ขอบคุณมาก"



ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X