ลิเวอร์พูล แนวรุกเต็มสูบ! "ซาลาห์-นูนเญซ"ควงบู๊ ดาร์มสตัดท์ ปิดท้ายอุ่นเครื่อง

ลิเวอร์พูล แนวรุกเต็มสูบ! "ซาลาห์-นูนเญซ"ควงบู๊ ดาร์มสตัดท์ ปิดท้ายอุ่นเครื่อง
"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล อุ่นเครื่องเกมที่แล้วแพ้ บาเยิร์น แบบเจ็บแสบ งานนี้ส่งท้ายลับแข้งจัดแนวรุก "ซาลาห์-นูนเญซ" รอกระซวก ดาร์มสตัดท์ ก่อนเปิดพรีเมียร์ลีกช่วงสุดสัปดาห์หน้า ในการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรสโมสร คืนวันจันทร์ที่ 7 สิงหาคม 2566

ปรีวิวกระชับมิตรสโมสร

วันจันทร์ที่ 7 สิงหาคม 2566

ลิเวอร์พูล (อังกฤษ) - ดาร์มสตัดท์ (เยอรมัน)

เวลา : 01.00 น. 

สนาม : ดีพเดล

ลิเวอร์พูล

    แมตช์นี้เป็นแมตช์พรีซีซั่นนัดสุดท้าย เพราะฉะนั้น เจอร์เก้น คลอปป์ น่าจะจัดตัวเต็มสูบแน่นอน และมีโอกาสสูงที่ผู้เล่นตัวหลักจะได้อยู่ในสนามเกือบเต็มเวลา

    อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ แม้จะได้รับบาดเจ็บจนต้องเปลี่ยนตัวออกในเกมกับเสือใต้ แต่น่าจะได้ออกสตาร์ทในเกมนี้ เนื่องจาก คลอปป์ ออกมาคอนเฟิร์มเองว่าอาการบาดเจ็บนั้นไม่ได้ร้ายแรง

    แน่นอนว่าพาร์ทเนอร์ของห้องเครื่องเลือดอาร์เจนจะเป็นใครไปไม่ได้นอกเสียจาก เคอร์ติส โจนส์ และ โดมินิค โซโบสซไล ชุดเดิมในเกมที่ผ่านมา เพราะตอนนี้ฝั่งหงส์แดงนั้นเหลือตัวเลือกไม่มากนัก

    ในแผงหลัง นายใหญ่ชาวเยอรมันอาจลองให้โอกาส อิบราฮิมา โกนาเต้ กลับมาออกสตาร์ทเป็นตัวจริง แม้ในเกมที่ผ่านมาจะมีปัญหากับการรับมือแนวรุกสปีดสูงของบาเยิร์น

    ส่วนแผงหน้า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ น่าจะเป็นตัวยืน ส่วนฝั่งซ้าย หลุยส์ ดิอาซ ที่ระเบิดฟอร์มเทพในเกมที่ผ่านมา ก็สมควรได้รับโอกาสลงเป็นตัวจริงในนัดนี้ ด้านตำแหน่งตัวเป้ายังต้องขับเคี่ยวกันระหว่าง ดาร์วิน นูนเญซ และ โคดี้ กัคโป

ดาร์มสตัดท์

    ฝั่งดาร์มสตัดท์ พร้อมส่ง 11 ตัวจริงจากเกมที่ผ่านๆ มาลงสนาม อเล็กซานเดอร์ บรุนส์ท รับหน้าที่เฝ้าเสา

    แผงกองหลังสามรายประกอบด้วย เคลเมนส์ รีเดิล ปักหลักตรงกลาง พร้อมมี คริสตอฟ คลาเรอร์ และ คริสตอฟ ซิมเมอร์มันน์ ยืนขนาบข้าง

    ในส่วนของกองกลาง มัทธีอัส บาเดอร์ และ ฟาเบียน ฮอลลันด์ รับหน้าที่วิงขวาและซ้ายตามลำดับ ส่วน ฟาเบียน ชเนลล์ฮาร์ดท์ และ มาร์วิน เมห์เล็ม จะคอยคุมเกมในแดนกลาง

    ขยับขึ้นไปในแนวรุก เบรย์ดอน มานู และ มาธีอัส ฮอนซัค จะรับบทบาทเป็นตัวเปิดป้อนให้กับ เอมีร์ คาริช ที่จะยืนสูงสุดในแผนการเล่น คอยเป็นเป้าหลักในการจบสกอร์ให้กับทีม

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ลิเวอร์พูล (4-3-3) : อลิสซง เบ็คเกอร์ - เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, อิบราฮิมา โกนาเต้, เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน - อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์, เคอร์ติส โจนส์, โดมินิค โซโบสซไล, โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ดาร์วิน นูนเญซ, หลุยส์ ดิอาซ

ดาร์มสตัดท์ (3-4-2-1) : อเล็กซานเดอร์ บรุนส์ท - คริสตอฟ ซิมเมอร์มันน์, เคลเมนส์ รีเดิล, คริสตอฟ คลาเรอร์ - มัทธีอัส บาเดอร์, ฟาเบียน ชเนลล์ฮาร์ดท์, มาร์วิน เมห์เล็ม, ฟาเบียน ฮอลลันด์ - เบรย์ดอน มานู, มาธีอัส ฮอนซัค - เอมีร์ คาริช


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport