เจ็บเข้าไปถึงทรวง! เออร์ลิง ฮาลันด์ ตอบโต้แฟน อาร์เซน่อล โคตรแสบ (มีคลิป)

เจ็บเข้าไปถึงทรวง! เออร์ลิง ฮาลันด์ ตอบโต้แฟน อาร์เซน่อล โคตรแสบ (มีคลิป)
เออร์ลิง ฮาลันด์ กองหน้าจอมถล่มประตูของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตอบโต้แฟนบอลอาร์เซน่อล ที่โห่ใส่ขณะถูกเปลี่ยนตัวในแมตช์ คอมมิวนิตี้ ชิลด์ ที่สนามเวมบลีย์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 สิงหาคมที่ผ่านมา

หัวหอกดาวโรจน์ทีมชาตินอร์เวย์ เล่นไม่ออกในแมตช์นี้ สุดท้าย เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมสมองเพชร ตัดสินใจเปลี่ยนตัวนักเตะออกหลังเกมผ่านไป 1 ชั่วโมง และส่ง โคล พาลเมอร์ แข้งดาวรุ่งลงสนาม 

ในขณะที่ ฮาลันด์ กำลังเดินไปที่ข้างสนามบรรดาสาวก "เดอะ กันเนอร์ส" ก็ส่งเสียงโห่ดังลั่น ขณะที่ ดาวยิงวัย 23 ปี ก็ตอบโตกลับด้วยท่าทางที่แสบไม่แพ้กัน เมื่อเขาชูสามนิ้วกลับไปที่แฟนบอลคู่แข่ง ซึ่งมีความหมายว่า แมนฯ ซิตี้ คว้าทริปเบิ้ลแชมป์ (พรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก) เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา 

พาลเมอร์ ลงเป็นตัวสำรองพร้อมซัดประตูให้ แมนฯ ซิตี้ นำ 1-0 ในนาทีที่ 77 จากนั้น เลอันโดร ทรอสซาร์ ยิงแฉลบเข้าประตูตีเสมอ 1-1 ช่วงทดเจ็บ ก่อนที่ อาร์เซน่อล จะดวลจุดโทษชนะ 4-1 คว้าโล่การกุศลไปครอบครอง 

ทั้งนี้ มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมคนหนุ่มไฟแรง สามารถนำ อาร์เซน่อล คว้าแชมป์คอมมิวนิตี้ ชิลด์ 2 สมัย ขณะที่ มาร์ติน โอเดการ์ด มีโอกาสได้ชูโทรฟี่แชมป์ครั้งแรกในนามกัปตันทีม "ไอ้ปืนใหญ่" ด้วย 


ที่มาของภาพ : gettyimages, twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport