ลุ้นงานเปิดตัว ราสมุส ฮอยลุนด์ ต่อหน้าแฟนผี!ส่องไลน์อัพ แมนยู พบ ล็องส์ (ชมผัง)

ลุ้นงานเปิดตัว ราสมุส ฮอยลุนด์ ต่อหน้าแฟนผี!ส่องไลน์อัพ แมนยู พบ ล็องส์ (ชมผัง)
คาด 11 นักเตะตัวจริง แมนฯ ยูไนเต็ด เกมพบ ล็องส์ แถมนัดนี้ยังต้องเกาะติดงานเปิดตัว ราสมุส ฮอยลุนด์ ต่อหน้าแฟนบอลในโรงละครแห่งความฝันด้วย

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะนำทัพ "ปีศาจแดง" เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ลงเล่นเกมกระชับมิตรกับ ล็องส์ สโมสรจากฝรั่งเศส ในวันเสาร์ที่ 5 สิงหาคมนี้ (18.45 น. ตามเวลาประเทศไทย)  

แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งแพ้มา 3 นัดติดในเกมปรีซีซั่นที่ประเทศสหรัฐฯ (แพ้ เร็กซ์แฮม 1-3, แพ้ เรอัล มาดริด 0-2 และแพ้ ดอร์ทมุนด์ 2-3) ทำให้ เทน ฮาก มีการบ้านต้องแก้ไขก่อนที่ พรีเมียร์ลีก จะเปิดฉากในสัปดาห์หน้า

"ปีศาจแดง" ได้นักเตะมาเสริมทัพช่วงเปิดตลาดซัมเมอร์นี้อย่างเป็นทางการแล้ว 2 รายคือ เมสัน เมาท์ กองกลางทีมชาติอังกฤษ และ อ็องเดร โอนาน่า นายทวารชาวแคเมอรูน ขณะที่ ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าดาวรุ่งเดนมาร์ก เตรียมที่จะเปิดตัวในเร็วๆ นี้

เชื่อว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะใช้วิธีเปิดตัวนักเตะใหม่จากแดนโคนมเช่นเดียวกับเมื่อครั้งที่สโมสรเปิดตัว ราฟาแอล วาราน เมื่อสองปีก่อน และตามด้วย กาเซมีโร่ เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว ซึ่งหมายความว่า ฮอยลุนด์ จะได้เดินลงสนามไปโชว์ตัวในเกมวันเสาร์นี้

ส่วน 11 ตัวจริงของ "ปีศาจแดง" ในเกมพบ ล็องส์ น่าจะมีไลน์อัพดังนี้

ผู้รักษาประตู: อ็องเดร โอนาน่า

โอนาน่า จะได้ลงเฝ้าเสา โดยหวังเก็บคลีนชีตนัดแรกให้ได้ หลังโดนเจาะตาข่ายมาทั้งสองเกมที่พบ เรอัล มาดริด และ ดอร์ทมุนด์

กองหลัง: ดิโอโก้ ดาโลต์, ราฟาแอล วาราน, ลีซานโดร มาร์ตีเนซ, ลุค ชอว์

ดาโลต์ คงจะได้ยืนเป็นแบ็กขวาต่อหลังเพิ่งทำประตูสุดสวยใส่ ดอร์ทมุนด์ ขณะที่ ชอว์ ประจำการแบ็กซ้าย ส่วนคู่เซนเตอร์แบ็กเป็นหน้าที่ของ วาราน กับ มาร์ตีเนซ

กองกลาง: กาเซมีโร่, เมสัน เมาท์, บรูโน่ แฟร์นันด์ส

กาเซมีโร่ จะยืนคู่กับ เมาท์ อยู่หลัง บรูโน่ กัปตันทีมคนใหม่ที่จะคอยทำหน้าที่ปั้นเกม ขณะที่ คริสเตียน เอริคเซ่น, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ และพวกดาวรุ่ง พร้อมลงมาเปลี่ยนในครึ่งหลัง

กองหน้า: อันโตนี่, เจดอน ซานโช่, มาร์คัส แรชฟอร์ด

อันโตนี่ จะได้ลงกระชากลากเลื้อยทางฝั่งขวา ส่วน แรชฟอร์ด เล่นฝั่งซ้ายตามถนัดเหมือนเดิม แล้วให้ ซานโช่ ขยับขึ้นไปเล่นในตำแหน่งฟอลส์ไนน์ หลัง อองโตนี่ มาร์กซิยาล ยังไม่ฟิต


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport