ริโอ เฟอร์ดินานด์ ชี้ ราสมุส ฮอยลุนด์ อาจยังไม่เปรี้ยงกับ แมนยู ทันควัน

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ชี้ ราสมุส ฮอยลุนด์ อาจยังไม่เปรี้ยงกับ แมนยู ทันควัน
ริโอ เฟอร์ดินานด์ ระบุ ราสมุส ฮอยลุนด์ คงต้องใช้เวลาสักหน่อยกว่าที่จะปรับตัวกับการเล่นในเกาะอังกฤษได้ แต่มองว่าดาวเตะชาวเดนมาร์กเหมาะกับการเล่นใน พรีเมียร์ลีก อยู่แล้ว

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า ราสมุส ฮอยลุนด์ อาจจะต้องใช้เวลาปรับตัวสักพักกว่าที่จะโชว์ฟอร์มเก่งกับ "ปีศาจแดง" ได้

ถึงแม้จะยังไม่มีการประกาศปิดดีลอย่างเป็นทางการ แต่เป็นที่เชื่อกันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ตัว ฮอยลุนด์ มาจาก อตาลันต้า แล้ว เพราะขั้นตอนหลายอย่างราบรื่นไปได้ด้วยดี อย่างไรก็ตาม หลายคนก็ตั้งข้อสงสัยว่าแข้งวัย 20 ปีจะสามารถช่วยทีมของกุนซือ เอริค เทน ฮาก ได้มากแค่ไหน

เฟอร์ดินานด์ เผยว่า "ใครก็ตามที่เคยเห็นเขาเล่นจะรู้ดีว่าเขามีคุณสมบัติที่คุณจะถูกใจ เขาน่ะเหมาะกับการเล่นใน พรีเมียร์ลีก แต่ผมมองว่าสถานการณ์ของเขาจะคล้ายกับ ดาร์วิน นูนเญซ ที่ ลิเวอร์พูล ฤดูกาลก่อนเขา (นูนเญซ) ต้องใช้เวลาในการปรับตัว (กับการเล่นที่ อังกฤษ) เขาเป็นกองหน้าอายุน้อยที่เพิ่งมาเล่นในลีกนี้ แน่นอนว่าทุกอย่างเกี่ยวกับเขามันทำให้เขาเหมาะกับการเล่นใน พรีเมียร์ลีก อย่างสมบูรณ์แบบ แต่ผลลัพธ์มันไม่ได้ออกมาตามแบบที่เขาต้องการ อย่างไรก็ตาม ผมคิดว่าฤดูกาลนี้เราจะได้เห็นนักเตะที่ต่างออกไปกับที่ ลิเวอร์พูล"

"ผมจะไม่แปลกใจเลยถ้าเกิด ฮอยลุนด์ จะเจอเรื่องแบบเดียวกัน ถึงแม้แน่นอนว่าผมจะอยากให้เขามีผลงานในซีซั่นแรกกับทีมดีกว่า (ของ นูนเญซ) ก็ตาม เขาอาจจะทำผลงานออกมาดีก็ได้ แต่มันต้องใช้เวลาปรับตัวสักหน่อย"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport