ไม่แก้แย่แน่! แฟนลิเวอร์พูล ลงมติขายด่วน 2 กองหลังฟอร์มบู่เกมแพ้บาเยิร์น มิวนิค

ไม่แก้แย่แน่! แฟนลิเวอร์พูล ลงมติขายด่วน 2 กองหลังฟอร์มบู่เกมแพ้บาเยิร์น มิวนิค
สาวก "เดอะ ค็อป" เรียกร้องให้ ลิเวอร์พูล ขาย 2 นักเตะออกไป หลังเห็นตำตาว่าผลงานย่ำแย่สุดขีดในแมตช์อุ่นเครื่องที่แพ้ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค 3-4 ที่ประเทศสิงคโปร์ เมื่อวันพุธที่ 2 สิงหาคมที่ผ่านมา

ทีมของกุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ ทำผลงานได้ดีในการสู้กับแชมป์บุนเดสลีกา เยอรมนี โดยเฉพาะแนวรุกที่ยิงประตูได้เฉียบคม แต่พวกเขายังคงมีปัญหาเรื่องแนวรับที่เปราะบางซึ่งถือว่าน่าเป็นห่วงมากๆ สำหรับการสู้ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/2024

สำหรับแมตช์นี้แฟนบอล "หงส์แดง" ออกอาการหัวเสียอย่างมากกับการที่ทีมรักเสียถึง 4 ประตู และงานนี้นักเตะที่โดนวิจารณ์อย่างหนักก็คือ โฌเอล มาติป กับ โจ โกเมซ ที่มีส่วนอย่างยิ่งต่อความพ่ายแพ้ของต้นสังกัดให้กับทัพ "เสือใต้"

งานนี้บรรดาแฟนคลับ "เดอะ เร้ดส์" ต่างแสดงความเห็นในแพลตฟอร์มทวิตเตอร์ว่าอยากให้ ลิเวอร์พูล ขาย 2 กองหลังออกไป โดยรายแรกทวิตว่า "ทิ้ง มาติป กับ โกเมซ ไป และใช้กองหลัง 3 คนก็พอ" ส่วนรายที่สองโพสต์ว่า "เราต้องการมิดฟิลด์อีก 2 คน และกองหลังที่รู้ว่าจะต้องป้องกันยังไง เพราะ โกเมซ กับ มาติป ไร้ประโยชน์ทั้งคู่"

สำหรับรายที่สามระบุว่า "ฟอร์มดีแต่ลิเวอร์พูลต้องเซ็นสัญญากองหลังชั้นยอดมาร่วมทีมหนึ่งหรือสองคน...มาติป กับ โกเมซ ควรจะย้ายไปได้แล้ว" ขณะที่รายที่สี่เขียนว่า "เราต้องการกองหลังกับกองกลางเป็นการด่วน...มาติปจบแล้ว" ตามด้วย "มาติป ควรจะโดนขายทิ้งในปีนี้"

ตบท้ายอีกรายทวิตว่า "เราคงจะโชคดีหากจบท็อปโฟร์ ถ้าไม่มีมิดฟิลด์ตัวรับรวมทั้งเซนเตอร์ฮาล์ฟที่สามารถเล่นแบ็กขวาแทน เทรนต์ ได้ ส่วน โกเมซ กับ มาติป นะเหรอ ลิเวอร์พูล ควรขายไปซะ"

ทั้งนี้ช่วงที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล มุ่งเน้นไปที่การเสริมทัพในแดนกลางช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ปล่อยผู้เล่นแผงมิดฟิลด์ไปหลายคน แต่เชื่อว่าตอนนี้ คล็อปป์ คงจะต้องหันมาพิจารณาหากองหลังดีๆ เพิ่มก่อนตลาดปิด ไม่งั้นทีมอาจจะเจอปัญหาหนักในซีซั่นใหม่


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X