มุ่งมั่นเกินร้อย! มาร์ติเนซ มั่น โอนาน่า ช่วยพัฒนาแมนยูแกร่งขึ้น

มุ่งมั่นเกินร้อย! มาร์ติเนซ มั่น โอนาน่า ช่วยพัฒนาแมนยูแกร่งขึ้น
ลิซานโดร มาร์ติเนซ กองหลังพันธุ์ดุของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความมั่นใจ อ็องเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตูชาวแคเมอรูน จะช่วยทำให้ทัพ "ผีแดง" แข็งแกร่งยิ่งขึ้นกว่าเดิมหลายเท่า

โอนาน่า ซึ่งย้ายจาก อินเตอร์ มิลาน ด้วยค่าตัว 47.1 ล้านปอนด์ (ราว 1,978 ล้านบาท) แสดงให้เห็นถึงด้านที่ดุดันในแมตช์อุ่นเครื่องแพ้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 2-3 ที่ลาสเวกัส หลังออกโรงตำหนิ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ อย่างรุนแรงที่ปล่อยให้ "เสือเหลือง" มีโอกาสได้หลุดเข้ายิงประตู

สำหรับประเด็นดังกล่าวมีหลายเสียงแสดงความเห็นไปต่างๆ นานา ล่าสุด มาร์ติเนซ ซึ่งเคยทำงานร่วมกับ โอนาน่า สมัยอยู่ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มั่นใจว่าการแสดงออกของ นายทวารวัย 27 ปี จะช่วยทำให้แนวรับของทีมเล่นได้เหนียวแน่นยิ่งขึ้น

"มันจะยิ่งดีกว่าเดิม ดีขึ้นเรื่อยๆ ต่อให้คุณต้องทะเลาะกับเพื่อนร่วมทีม นั่นเป็นเพราะคุณต้องการความมั่นใจว่าทุกๆ คนอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม แต่ไม่มีอะไรเกิดขึ้น (กรณี แม็กไกวร์) แต่นั่นเป็นส่วนหนึ่งของฟุตบอล"

"อ็องเดร มีบุคลิกที่ชัดเจน เขาสามารถรับมือกับแรงกดดันได้ดี เขามีความคิดบวก เขาเป็นผู้นำ นั่นเป็นสไตล์ที่เหมาะกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เราต้องทำผลงานให้ดีขึ้น และมีสภาพจิตใจที่แข็งแกร่งเพราะฟุตบอลเป็นเรื่องของสภาพจิตใจ"

"เมื่อไหร่ที่สภาพจิตใจของคุณย่ำแย่แม้แค่เพียงเสี้ยววินาที คุณมีโอกาสเสียประตูหลายลูกในเกมพรีเมียร์ลีก คุณห้ามเหม่อลอยเด็ดขาด ที่สำคัญเราต้องแสดงให้เห็นถึงบางสิ่งที่แตกต่างในฤดูกาลนี้" มาร์ติเนซ ระบุ 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport