จ่อคืนรังเก่า!หึ่ง แมนยู พร้อมเซ็นสัญญา จอนนี่ อีแวนส์

จ่อคืนรังเก่า!หึ่ง แมนยู พร้อมเซ็นสัญญา จอนนี่ อีแวนส์
สื่อไอริชปูด แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมเสนอสัญญาให้กับ จอนนี่ อีแวนส์ อดีตกองหลังหนึ่งปีหลังจาก เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมดัตช์แสดงความประทับใจถึงความเป็นผู้นำของดาวเตะทีมชาติ ไอร์แลนด์เหนือ

เบลฟาสต์ เทเลกราฟ รายงานเมื่อ 1 ส.ค.ว่า อีแวนส์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟวัย 35 ปีกำลังจะได้เซ็นสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกหนเป็นเวลาหนึ่งซีซั่นหลังจากเขาถูก เลสเตอร์ ปล่อยตัวในช่วงซัมเมอร์ และกลับมาขอร่วมซ้อมกับ ปีศาจแดง เพื่อรักษาสภาพความฟิตในระหว่างมองหาต้นสังกัดใหม่

อย่างไรก็ดี อีแวนส์ ซึ่งลงเล่นให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งแต่สมัยเป็นเยาวชนก่อนย้ายไปร่วมทีม เวสต์บรอมวิช ในปี 2015 ได้รับการเซ็นสัญญาระยะสั้นจาก เทน ฮาก เพื่อที่เขาจะสามารถลงเล่นเกมในช่วงปรีซีซั่นได้ซึ่งเจ้าตัวได้ลงบู๊ให้ เร้ด เดวิลส์ สามเกมฟัดกับ ลียง , เร็กซ์แฮม และ ดอร์ทมุนด์

และที่สำคัญ กองหลังจอมเก๋าได้รับหมายเลขเสื้อจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยแม้จะจรดปากการะยะสั้น กระทั่งล่าสุดสื่อเจ้าดังกล่าวระบุว่าเขากำลังจะได้สัญญาหนึ่งปีจากอดีตสโมสรเนื่องจากกุนซือชาวฮอลแลนด์ประทับใจความเป็นผู้นำของเขา ตลอดจนความสามารถในการบุกขึ้นมาจากแดนหลัง อีกทั้ง ผีแดง สามารถเสริมทัพในจุดนี้ได้โดยไม่ต้องจ่ายค่าตัวนักเตะ

ถึงขณะนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มี ราฟาแอล วาราน กับ ลิซานโดร มาร์ติเนซ เป็นคู่เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ ขณะที่ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ เป็นตัวเลือกอันดับหนึ่งในซุ้มม้านั่งข้างสนาม ส่วนในรายของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ได้รับการคาดหมายว่าจะโดนขายทิ้งเช่นเดียวกับ เอริค ไบยี่ โดยก่อนหน้านี้ ฟิล โจนส์ กับ อั๊กเซล ตวนเซเบ้ ถูกโละออกจากทีมไปแล้ว

ทั้งนี้ อีแวนส์ ลงสนามให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ในคราวแรกไปเกือบ 200 นัด และได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก สามครั้ง รวมถึงแชมป์ แชมเปี้ยนส์ลีก ปี 2008 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X