แดงเดือดนอกสนาม!แมนยูเล็งทำแสบลิเวอร์พูลปาดคว้าลาเวีย

แดงเดือดนอกสนาม!แมนยูเล็งทำแสบลิเวอร์พูลปาดคว้าลาเวีย
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเตรียมทำแสบ ลิเวอร์พูล คู่อริตลอดกาลด้วยการ "ไฮแจ็ค" คว้าตัว โรเมโอ ลาเวีย มิดฟิลด์ดาวรุ่ง เซาธ์แฮมป์ตัน เจ้าของค่าตัวหลัก 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,200 ล้านบาท) ตามรายงานจากสื่อในเกาะอังกฤษ

ดาวเตะทีมชาติเบลเยียม วัย 19 ปี ฝากผลงานน่าประทับใจในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลที่แล้วแม้สโมสรต้นสังกัดต้องตกชั้นก็ตาม โดยมี ลิเวอร์พูล เป็นทีมเต็งได้ลายเซ็น แต่ดูเหมือนจะเผชิญอุปสรรครอบด้านทั้งภายในและภายนอก

หลังจากที่ถูกปฏิเสธข้อเสนอรอบแรกมูลค่า 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,540 ล้านบาท) แล้วเตรียมยื่นรอบใหม่ในสัปดาห์นี้ ปรากฎว่าล่าสุดมีรายงานจาก เดลี่ เมล ระบุว่าทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี ต่างสนใจในตัว ลาเวีย เช่นเดียวกับอีกหนึ่งสโมสรต่างแดนที่ไม่เปิดเผยชื่อ

อย่างไรก็ดีทีม "หงส์แดง" ยังคงเป็นเต็งหามตามรายงานว่าตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับนักเตะเรียบร้อยแล้ว ขณะที่ เชลซี มีอีกเป้าหมายอย่าง มอยเซส ไกเซโด้ กองกลางทีมชาติเอกวาดอร์จาก ไบรท์ตัน ที่ยังยืดเยื้อปิดดีลไม่ได้

ส่วนทัพ "ปีศาจแดง" ดูจะเผชิญอุปสรรคมากกว่าเพราะจำเป็นต้องขายของเก่าออกไปก่อนซื้อเข้ามาใหม่ ไหนจะเล็งดึง โซฟียาน อัมราบัต ห้องเครื่องทีมชาติโมร็อกโกของ ฟิออเรนติน่า มาสู่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยถูกประเมินราคาไว้ที่ 26 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,144 ล้านบาท) แต่มี อัล-อาห์ลี สโมสรในซาอุดี โปรลีก หมายตาเอาไว้ด้วยเช่นกัน


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X