อวยไส้แตก! คริสเตียน เอริคเซ่น มั่น ราสมุส ฮอยลุนด์ หน้าเป้าของเด็ด

อวยไส้แตก! คริสเตียน เอริคเซ่น มั่น ราสมุส ฮอยลุนด์ หน้าเป้าของเด็ด
คริสเตียน เอริคเซ่น กองกลางชาวเดนมาร์กของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวชม ราสมุส ฮอยลุนด์ หัวหอกดาวรุ่งรุ่นน้องจากสโมสรอตาลันต้า ว่ามีพัฒนาศักยภาพอย่างต่อเนื่อง และจะเก่งขึ้นกว่านี้อีกหลายเท่า

ฮอยลุนด์ ตกเป็นข่าวกับ "ผีแดง" อย่างต่อเนื่องในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยล่าสุดมีรายงานว่าการเจรจาใกล้จะบรรลุผล หลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ตกลงเรื่องค่าตัวกับต้นสังกัดของนักเตะได้เรียบร้อยแล้ว ซึ่งน่าจะอยู่ที่ประมาณ 72 ล้านปอนด์ (ราว 3,024 ล้านบาท)

แม้ว่า ฮอยลุนด์ ยังไม่ค่อยได้พิสูจน์ศักยภาพมากนัก และแฟนบอล "ผีแดง" อาจไม่เคยได้เห็นผลงานของเขาซักเท่าไหร่ แต่งานนี้ เอริคเซ่น ยืนยันด้วยตัวเองว่ากองหน้ารุ่นน้องร่วมชาติฝีเท้าไม่ธรรมดาแน่นอน

"เขามีพัฒนาการเยอะมากเมื่อปีที่แล้วนับตั้งแต่ที่ผมได้เห็นเขาครั้งแรกตอนที่เล่นให้กับทีมชาติ ตอนนี้เขาเป็นหน้าเป้าที่แข็งแกร่งมากๆ ผมคิดว่าเราไม่ค่อยได้รับความสนใจจากสื่อมากนักในเดนมาร์ก นั่นเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมผู้คนภายนอกถึงไม่รู้จักเขามากพอ"

"ผมไม่ค่อยได้ดูเกมของ อตาลันต้า มากนัก แต่ผมรู้ว่าพวกเขาเล่นยังไง และเขาเข้ากับทีมได้มากแค่ไหน ดังนั้นผมกล้าพูดเลยว่าเขาเป็นนักเตะชั้นยอดจริงๆ" อดีตสตาร์ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ระบุ

ทั้งนี้ หาก ฮอยลุนด์ ย้ายมาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด สำเร็จ นั่นหมายความว่าเขาจะเป็นนักเตะรายที่สามที่สโมสรเซ็นสัญญามาร่วมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ต่อจาก เมสัน เมาท์ และ อ็องเดร โอนาน่า 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport