สอบสวนลุล่วง! แมนยู พร้อมแถลงอนาคต เมสัน กรีนวู้ด

สอบสวนลุล่วง! แมนยู พร้อมแถลงอนาคต เมสัน กรีนวู้ด
ก่อนเปิดซีซั่นรู้กัน! แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวสอบสวนคดีฉาวของ เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าเด็กปั้นเสร็จสิ้นแล้ว และจะมีการแถลงถึงอนาคตของหัวหอกวัย 21 ปีอย่างเป็นทางการก่อนออกสตาร์ตซีซั่น 2023/24

สื่อเมืองผู้ดีรายงานเมื่อ 31 ก.ค.ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ดำเนินการสอบสวน กรีนวู้ด เป็นการภายในเรียบร้อยแล้วหลังดาวยิงทีมชาติ อังกฤษ ก่อเหตุฉาวจนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจบุกมาจับกุมที่บ้าน แต่ถัดมาเมื่อต้นปีอัยการประกาศยุติการดำเนินคดีกับเขาในทุกข้อหา

จากเหตุการณ์ดังกล่าว ผีแดง ตัดสินใจพักงาน กรีนวู้ด แบบไม่มีกำหนดเพื่อสอบสวนเป็นการภายในซึ่งทำให้เขาไม่ได้ลงสนามอีกเลยนับตั้งแต่เดือนม.ค. ปีที่แล้ว และถูกกำหนดให้ทำได้แค่ซ้อมโดยลำพังอีกต่างหาก รวมเวลาทั้งสิ้นนานถึง 19 เดือนแล้วที่เขาต้องอยู่ห่างจากสโมสร

กระทั่งวันก่อน เดอะ ซัน เผยว่า อาดิดาส เปิดไฟเขียวให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้อนรับ กรีนวู้ด กลับคืนสู่ทีมได้แล้ว ร้อนจนบริษัทอุปกรณ์กีฬายักษ์ใหญ่ต้องออกแถลงการณ์ว่าไม่เป็นความจริงเนื่องจากบริษัทไม่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจของสโมสรในประเด็นของนักเตะ และทีมงานสต๊าฟฟ์

กระทั่งล่าสุด มีกระแสข่าวระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะประกาศถึงการตัดสินใจต่ออนาคตของ กรีนวู้ด ก่อนเปิดซีซั่นหลังจากทำการสอบสวนคดีความของเขาเสร็จสิ้นแล้ว

อย่างไรก็ดี ไม่เป็นที่ชัดเจนว่า ผีแดง จะเปิดโอกาสให้เขาคัมแบ็คสู่ทีม หรือจะส่งให้สโมสรอื่นยืมไปใช้งานเนื่องจากนับตั้งแต่กองหน้าของทีมตกเป็นข่าวในทางเสื่อมเสีย สโมสรจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด อุบเงียบมาโดยตลอด ขณะที่ เอริค เทน ฮาก เอ่ยออกมาเช่นเดิมอีกหนเมื่อไม่กี่วันก่อนว่าเส้นทางการค้าแข้งของหัวหอกเลือดผู้ดีจะถูกตัดสินโดยสโมสรไม่ใช่ตัวเขา

ทั้งนี้ กรีนวู้ด เข้ามาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งแต่อายุหกขวบ และลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ไปแล้ว 129 นัดนับตั้งแต่ได้ประเดิมสนามเมื่อสี่ปีก่อน


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport