ลงเอยกับทีมไหน? โรมาโน่ อัปเดตอนาคต ดาบิด เด เคอา

ลงเอยกับทีมไหน? โรมาโน่ อัปเดตอนาคต ดาบิด เด เคอา
ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวตัวท็อปของตลาดนักเตะออกโรงอัปเดตอนาคตการค้าแข้งของ ดาบิด เด เคอา หลังอดีตผู้รักษาประตูทีม แมนฯ ยูไนเต็ด อำลา โรงละครแห่งความฝัน แบบไม่มีค่าตัวเนื่องจากหมดสัญญา

เด เคอา สามารถเซ็นสัญญากับสโมสรใหม่ได้แบบฟรีๆหลังไม่ได้รับการต่อสัญญาจาก ผีแดง และทำให้เขาต้องโบกมือลาทีมดังของ พรีเมียร์ลีก หลังเฝ้าตาข่ายอยู่นานถึง 12 ปีนับตั้งแต่ย้ายมาจาก แอตเลติโก มาดริด ทีมในบ้านเกิด

ต่อความคืบหน้าล่าสุดของผู้รักษาประตูสแปนิชซึ่งตกเป็นข่าวกับทีมใน ซาอุดิ อาระเบีย และ บาเยิร์น มิวนิค แชมป์ บุนเดสลีกา โรมาโน่ ได้โพสต์ลงทวิตเตอร์เมื่อ 30 ก.ค.ว่าอนาคตของเขาขึ้นอยู่กับดีลนายทวารรายอื่นๆ

"ดาบิด เด เคอา จะเป็นกุญแจสำคัญที่มีผลกระทบต่อนายทวารหลายรายในอีกไม่กี่วันข้างหน้า เข้าใจว่าเขาได้รับข้อเสนอจากสองทีมใน ซาอุดิ อาระเบีย และมีการเจรจากันอยู่" โรมาโน่ ระบุ

"บาเยิร์น ติดต่อมาไปหาแคมป์ของ เด เคอา เช่นกันเมื่อสัปดาห์ก่อนเช่นเดียวกับ ยาสซีน บูนู แต่ดีลของ ดาบิด ราย่า ที่เป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งของ บาเยิร์น ล่มลงไปแล้วในตอนนี้" นักข่าวระดับหัวแถวเสริมถึงดีลของนายทวารสแปนิชของทีม เบรนท์ฟอร์ด ที่ตกเป็นข่าวกับ อาร์เซน่อล เช่นกันเนื่องจากทีม ปืนใหญ่ กระหายดึงเขาไปกดดันแย่งตำแหน่งกับ อารอน แรมสเดล

"ดาบิด ราย่า สนใจย้ายไปที่ อาร์เซน่อล มากกว่า บาเยิร์น ดีลขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของสโมสร แต่คาดว่า อาร์เซน่อล จะยื่นข้อเสนอในเร็วๆนี้เพื่อเปิดฉากการพูดคุย"

"ตอนนี้การเจรจากับ บาเยิร์น ยุติแล้วหลังจากมีการเสนอสัญญายืมตัวเมื่อเช้าซึ่งไม่ใช่สิ่งที่นักเตะ และ เบรนท์ฟอร์ด ต้องการ"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport