สนซบ เปแอสเช?มาร์คัส แรชฟอร์ด แจงความจริงข่าวหวังลา แมนยู

สนซบ เปแอสเช?มาร์คัส แรชฟอร์ด แจงความจริงข่าวหวังลา แมนยู
มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดอกยอมรับมีความคิดที่จะย้ายสโมสรไปค้าแข้งกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง หลังได้รับการทาบทามก่อนหน้าที่ เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ดัตช์จะได้รับการแต่งตั้งให้เป็นกุนซือ ผีแดง คนใหม่

แรชฟอร์ด ตกเป็นข่าวหวังอำลา โรงละครแห่งความฝัน เนื่องจากซีซั่น 2021/22 เขาประสบกับความยากลำบากโดยยิงประตูได้แค่ห้าลูก และเสียตำแหน่งในทีมชาติ อังกฤษ ด้วย

ต่อสถานการณ์ดังกล่าว ล่าสุดเมื่อ 30 ก.ค. หัวหอกวัย 25 ปีซึ่งอยู่ในระหว่างการทัวร์อเมริกากับต้นสังกัดเผยว่าคิดย้ายไปค้าแข้งกับ เปแอสเช เช่นกันหลังได้รับการทาบทามจากทีมมหาเศรษฐีของเมืองน้ำหอมก่อนที่ เทน ฮาก จะย้ายมาคุมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด และช่วยจุดไฟในตัวเขาจนทำให้เขามีซีซั่นที่ดีที่สุดในอาชีพพ่อค้าแข้งกับการสอยประตูได้มากถึง 30 เม็ด และตัดสินใจต่อสัญญาใหม่ไปจนถึงปี 2028 เรียบร้อยแล้วเมื่อไม่นานมานี้

"ก่อนที่ผู้จัดการทีมจะย้ายมา บางทีผมก็คิดย้ายทีมเหมือนกัน มันเป็นเรื่องของฟุตบอล มันสามารถเกิดขึ้นได้ ทุกอย่างที่เกิดขึ้นล้วนมีเหตุผล แต่เขาย้ายมาในเวลาที่ใช่สำหรับผม" แรชฟอร์ด เผย

"เขามอบอิสระในการเล่นให้กับผม เรามีความเข้มงวดกันนิดหน่อยในตอนแรก บางครั้งคุณไม่สนุกกับการเล่นฟุตบอลของคุณ และมันเป็นกรณีของผม ผมไม่สนุกกับฟุตบอลมากเหมือนที่ผมเคยสนุก มันส่งผลกระทบต่อฟอร์มของผม หากผมไม่แฮปปี้ มันก็ยากที่ผมจะเล่นฟุตบอลได้อย่างดีที่สุด"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport