เจอร์เก้น คล็อปป์ พอใจผลงาน ลิเวอร์พูล-ชม ดาร์วิน นูนเญซ

เจอร์เก้น คล็อปป์ พอใจผลงาน ลิเวอร์พูล-ชม ดาร์วิน นูนเญซ
เจอร์เก้น คล็อปป์ ยิ้มออก หลัง ลิเวอร์พูล อุ่นเครื่องหรูอัด เลสเตอร์ ไป 4 เม็ด พร้อมชม ดาร์วิน นูนเญซ หลังยิงได้ 3 เกมติดต่อกัน

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล พอใจกับผลงานของทัพ "หงส์แดง" หลังจากเอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ ไปได้อย่างขาดลอย 4-0 ในเกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่นที่ประเทศสิงคโปร์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ลิเวอร์พูล ส่งชุดใหญ่ลงเล่นหลายรายในครึ่งแรก ก่อนได้ประตูจาก ดาร์วิน นูนเญซ นาทีที่ 30, บ็อบบี้ คล้าร์ก นาที 35 และ ดิโอโก้ โชต้า นาที 38 จากนั้นครึ่งหลัง คล็อปป์ เปลี่ยนตัวแทบยกทีม และมาได้ เบน โด๊ค ทำประตูปิดท้าย 4-0 นาที 64

นายใหญ่ "หงส์แดง" เผยหลังจบเกมว่า "มันมีสิ่งที่ดี และมีบางสิ่งที่เราต้องทำงานต่อไป มันมีบรรยากาศที่น่าตื่นเต้น และมีความพิเศษจริงๆ มันเป็นวันที่ดี" 

พร้อมกันนี้ กุนซือชาวเยอรมัน ยังกล่าวชมผลงานของ ดาร์วิน นูนเญซ หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย หลังยิงได้ 3 นัดติดในเกมปรีซีซั่น โดยก่อนหน้านี้ซัดใส่มาแล้วทั้ง คาร์ลสรูห์ และ กรอยเธอร์ เฟือร์ธ หลังฤดูกาลที่แล้วโดนวิจารณ์เรื่องที่ยังโชว์ฟอร์มไม่สมกับที่แฟนบอลคาดหวัง

"บางครั้งนักเตะก็จำเป็นต้องการเวลา มันเป็นอย่างนั้น คุณคงได้เห็นแล้วว่า เขามีประโยชน์อย่างมาก ทั้งกับความเร็วของเขา, การทำประตู ได้กลิ่นและจบสกอร์ ในการฝึกซ้อมเขาดูดีมากๆ ตอนนี้เหลืออีก 2 เกมก่อนที่จะเปิดฤดูกาลกับ เชลซี" คล็อปป์ ทิ้งท้าย

สำหรับเกมต่อไปที่ประเทศสิงคโปร์ "หงส์แดง" มีโปรแกรมเจอกับ บาเยิร์น มิวนิค แชมป์ บุนเดสลีกา เยอรมัน ในวันพุธที่ 2 สิงหาคมนี้ (18.30 น. ตามเวลาประเทศไทย) และเมื่อจบเกมจะเดินทางกลับเมืองลิเวอร์พูล ทันที


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X