แฟนผีเฮ! แมนยู ปิดดีลสอย ราสมุส ฮอยลุนด์ จาก อตาลันต้า

แฟนผีเฮ! แมนยู ปิดดีลสอย ราสมุส ฮอยลุนด์ จาก อตาลันต้า
งานนี้เหล่าสาวก "เร้ด อาร์มี่" ได้เฮกันแบบสุดเสียงเสียที เพราะล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ลั่น "เฮียร์ วี โก" เรียบร้อย สำหรับการคว้าตัว ราสมุส ฮอยลุนด์ จาก อตาลันต้า ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยค่าตัวเบื้องต้นทะลุ 2,600 ล้านบาท

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บรรลุข้อตกลงกับ อตาลันต้า เป็นที่เรียบร้อย สำหรับการคว้าตัว ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติเดนมาร์ก ตามรายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวแวดวงฟุตบอลที่เชื่อถือได้ เมื่อวันเสาร์ที่ 29 กรกฎาคม ที่ผ่านมา 

หลังจากที่เจรจาต่อรองกันอยู่นาน ในที่สุด อตาลันต้า ก็ตกลงขาย หัวหอกร่างใหญ่วัย 20 ปี ให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด โดย โรมาโน่ ระบุผ่าน ทวิตเตอร์ ส่วนตัว พร้อมวลีเด็ด "เฮียร์ วี โก" ว่า ทั้งสองสโมสรได้บทสรุปเรื่องค่าตัวของ ฮอยลุนด์ แล้ว ซึ่งอยู่ที่ 70 ล้านยูโร (ประมาณ 2,660 ล้านบาท) + แอดออน 

นอกจากนี้ โรมาโน่ ยังย้ำอีกทีว่า ฮอยลุนด์ ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ตั้งแต่สิบวันที่แล้ว โดยนักเตะจะจรดปากกาเซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นเวลา 5 ปี หรือจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2028 พร้อมออปชั่นขยายสัญญาเพิ่มอีก 1 ปี และทั้งสองสโมสรจะมีการแลกเปลี่ยนเอกสารกันภายใน 24-48 ชั่วโมงข้างหน้า 


ที่มาของภาพ : gettyimages, twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X