อันดับแย่กว่านี้ก็ไม่สน! คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู ลั่นไม่เสียใจเลือกซบ เชลซี

อันดับแย่กว่านี้ก็ไม่สน! คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู ลั่นไม่เสียใจเลือกซบ เชลซี
คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู ประกาศชัด ไม่นึกเสียใจสักนิดที่เลือกซบ เชลซี โดยบอกว่าตนเชื่อมั่นในโปรเจ็กต์ใหม่ของสโมสรอย่างเต็มที่

คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู กองหน้าตัวใหม่ของ เชลซี ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าตนไม่นึกเสียใจแต่อย่างใดที่เลือกมาอยู่กับ "สิงห์บลูส์" ต่อให้ซีซั่นก่อนทีมจะมีผลงานที่เลวร้ายก็ตาม

ฤดูกาลที่แล้ว เชลซี ได้เพียงอันดับ 12 ในลีกจนทำให้พวกเขาไม่ได้สิทธิ์เล่นเกมถ้วยยุโรปในซีซั่นนี้ สวนทางกับ แอร์เบ ไลป์ซิก อดีตต้นสังกัดของ เอ็นคุนคุ ที่ได้อันดับ 3 จนจะได้เล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่น 2023-24 ซึ่งหลายคนก็มองว่าทีมดังแห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ อาจจะต้องใช้เวลาสร้างทีมกันใหม่พักหนึ่งกว่าที่จะกลับมาได้ 

เอ็นคุนคู เผยว่า "ฤดูกาลก่อน เชลซี มีผลงานไม่ดีเท่าไหร่ ทุกคนรู้ถึงเรื่องนั้นเป็นอย่างดี แต่ซีซั่นนี้เป็นโปรเจ็กต์ใหม่ มันเป็นปีใหม่ เป็นฤดูกาลใหม่แล้ว ผมเองก็ถือเป็นโปรเจ็กต์ใหม่ (ของ เชลซี) และผมก็ดีใจที่ได้มาอยู่ที่นี่"

"ต่อให้ เชลซี จะจบฤดูกาลด้วยการได้ที่ 15 หรือ 16 มันก็ไม่สำคัญกับผมเลย เพราะผมรู้ดีว่านี่เป็นฤดูกาลใหม่ มันจะไม่เหมือนกับซีซั่นก่อน จริงอยู่ว่าสโมสรไม่ได้เล่นเกมถ้วยยุโรป แต่ผมอยากจะมีบทบาทสำคัญในทีมนี้ เชลซี เสนอโปรเจ็กต์ที่ดีแบบนี้ให้กับผม และผมก็พอใจกับมัน"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport