แฟนๆกรี๊ด!จีซู Blackpink ชูเสื้อแมนซิตี้ร่วมงาน ฮาลันด์

แฟนๆกรี๊ด!จีซู Blackpink ชูเสื้อแมนซิตี้ร่วมงาน ฮาลันด์
แฟนๆ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ และ สาวก บลิงค์ของ วงเกิร์ลกรุ๊ป KPOP เกาหลีใต้ มีกรี๊ด หลังไอจีสโมสรอังกฤษ ลงภาพ จีซู และ เออร์ลิง ฮาลันด์ ชูเสื้อทีมพร้อมแคปชั่น Coming Soon

สร้างความฮือฮาบนโลกโซเชียลไม่น้อย เมื่อ อิสตาแกรมสโมสร แมนฯ ซิตี้ ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ตอนนี้อยู่ระหว่างเดินทางมายังเกาหลีใต้ เพื่อเตรียมเตะ ฟุตบอลกระชับมิตรกับ แอต.มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลาลีกา สเปน ที่สนามโซล เวิลด์คัพ สเตเดี้ยม ในวันอาทิตย์ที่ 30 ก.ค.นี้

โดยสโมสรได้โพสต์ภาพ หนึ่งในสมาชิก วงเกิร์ลกรุ๊ป KPOP เกาหลีใต้ ชื่อดังอย่าง จีซู Blackpink ชูเสื้อทีมร่วมกับ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ดาวยิงตัวเก่งของทีม พร้อมแคปชั่นให้ลุ้นกันว่า @erling.haaland x @sooyaaa__! Coming soon by @coupangplay 🙌 โดย จีซู ได้ไปกดไลค์ให้ พร้อมใส่แคปชั่นอีโม เป็นรูปดอกกุหลาบ อันมาจากเพลง Flower ซิงเกิ้ลโซโลเดี่ยวของเธอ ที่ดังไปทั่วบ้านทั่วเมือง

รวมไปถึง coupangplay แพลตฟอร์มบริการสตรีมมิ่งน้องใหม่ของเกาหลีใต้ ก็นำภาพดังกล่าวไปโพสต์ด้วย พร้อมแคปชั่นภาษาเกาหลีว่า 꽃향기를 남기러 왔단다🌷 Coming Soon ซึ่งมาจากเนื้อเพลงส่วนหนึ่งของจีซู ที่แปลเป็นไทยว่า เรามาที่นี่เพื่อไว้เพียงกลิ่นดอกไม้🌷

สำหรับ  Blackpink  สุดสัปดาห์นี้ ไม่ได้อยู่ในเกาหลีใต้ เนื่องจากติดภารกิจ ไปเล่นคอนเสิร์ต BORN PINK ที่ฮานอย ประเทศเวียดนาม ทำให้เชื่อว่า ภาพดังกล่าวนี้ น่าจะเตรียมปล่อยคอนเทนต์ใน แพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง ที่ดึง 2 สตาร์ ต่างเวทีมาร่วมงานกันอย่างแน่นอน


ที่มาของภาพ : instagram
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport