ไม่งั้นสู้ แมนซิตี้ ไม่ได้แน่!เดวิด เบ็คแฮม จี้ตระกูลเกลเซอร์เร่งขาย แมนยู

ไม่งั้นสู้ แมนซิตี้ ไม่ได้แน่!เดวิด เบ็คแฮม จี้ตระกูลเกลเซอร์เร่งขาย แมนยู
ได้ใจแฟนผีเต็มๆ! เดวิด เบ็คแฮม จี้ตระกูลเกลเซอร์ควรปล่อยมือจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ให้เร็วที่สุด เพราะสโมสรจำเป็นต้องมีการเปลี่ยนแปลงเพื่อไปสู้กับ แมนฯ ซิตี้ ให้ได้

เดวิด เบ็คแฮม อดีตปีกเท้าชั่งทองของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เวลานี้เป็นเจ้าของร่วมสโมสร อินเตอร์ ไมอามี่ ในศึก เมเจอร์ ลีก ซอคเก้อร์ สหรัฐฯ ออกโรงกระตุ้นให้ตระกูลเกลเซอร์ รีบขายสโมสร "ปีศาจแดง" โดยด่วน เพราะเชื่อว่า เป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับทีมแล้ว

อนาคตของ แมนฯ ยูไนเต็ด ถือเป็นหนึ่งในประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจากตระกูลเกลเซอร์แสดงท่าทีว่าพร้อมที่จะรับฟังข้อเสนอมานานแล้ว แต่สุดท้ายก็ยังไม่ยอมขายให้ใครระหว่าง เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีแดนผู้ดีกับ ชีคห์ ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล ธานี่ จากกาตาร์

เบ็คแฮม ให้สัมภาษณ์ผ่าน ดิ แอธเลติก สื่ออังกฤษ หลังโดนถามเรื่องตระกูลเกลเซอร์ควรรีบขายทีมได้หรือยังว่า "ผมคิดเช่นนั้น ผมคิดว่ามันเป็นความต้องการของแฟนบอลอย่างนั้นจริงๆ ถ้าคุณเสียแฟนบอลโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับสโมสรอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด มันก็ยากที่จะดึงพวกเขากลับมา" 

"แน่นอนว่า พวกเขา (ตระกูลเกลเซอร์) ประสบความสำเร็จอย่างมาก และด้านการเงิน ความจริงแล้วเรากำลังพูดถึงจำนวนเงินที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะขายเพื่อแสดงให้เห็นถึงความสำเร็จที่พวกเขามี อย่างไรก็ตาม มันจำเป็นต้องมีความเปลี่ยนแปลง เราทุกคนเห็นแล้ว เราทุกคนรู้ดี" 

"นอกสนามในฐานะที่ผมเป็นแฟนบอลคนหนึ่งและเป็นอดีตนักเตะของทีม ผมต้องการให้มันจบ มันต้องมีการตัดสินใจเกี่ยวกับเจ้าของทีม ใครก็ตามที่มาบริหารสโมสรของคุณ คุณย่อมต้องการคนที่มีความคลั่งไคล้, มีส่วนร่วม, ตัดสินใจถูกต้อง, ซื้อนักเตะที่เหมาะสมและลงทุนเพื่อสโมสร"

"เนื่องจากสโมสรต้องการการลงทุน ไม่ว่าจะเป็นศูนย์ฝึกซ้อม หรือสนาม สิ่งสำคัญเหล่านี้จำเป็นต้องทำและมีการเปลี่ยนแปลง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณเห็นทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และสิ่งที่พวกเขากำลังทำอยู่" เบ็คแฮม ทิ้งท้าย


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport