เจ็บจนเกินรับไหว! ซน ฮึง-มิน รับเกือบเลิกเล่นเหตุเจ็บเรื้อรัง

เจ็บจนเกินรับไหว! ซน ฮึง-มิน รับเกือบเลิกเล่นเหตุเจ็บเรื้อรัง
ซน ฮึง-มิน กองหน้าชาวเกาหลีใต้ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าตนเกือบตัดสินใจเลิกเล่น เนื่องจากปัญหาอาการบาดเจ็บอย่างรุนแรงเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

ดาวยิงแดนโสมขาว ทำผลงานได้อย่างสุดยอดจนกลายเป็นนักเตะคนสำคัญของทัพ "ไก่เดือยทอง" ในช่วง 2-3 ฤดูกาลที่ผ่านมา โดยนับตั้งแต่ที่เขาย้ายจาก ไบเออร์ เลเวอร์คู่เซ่น เมื่อปี 2015 "อาซน" ยิงประตูให้กับ สเปอร์ส ไปแล้ว 145 ลูกจากการเล่นทุกรายการ

อย่างไรก็ตาม หัวหอกทีมชาติเกาหลีใต้ ไม่สามารถเล่นได้ในระดับมาตรฐานปกติของตัวเองเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา โดยเขาซัดไปแค่ 14 ประตูในทุกรายการ ซึ่งถือว่าน้อยที่สุดในอาชีพของเขากับ สเปอร์ส นับตั้งแต่ซีซั่นเปิดตัวกับทีม

สำหรับตอนนี้ ฮึง-มิน ยอมเปิดเผยเหตุผลที่แท้จริงที่เขาเล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐาน เนื่องจากโดนอาการบาดเจ็บไส้เลื่อนเล่นงานอย่างหนัก ซึ่งนั่นทำให้เขาเกือบตัดสินใจเลิกเล่นฟุตบอลเลยทีเดียว "ผมเกือบตัดสินใจยอมแพ้ในแมตช์ที่สู้กับ ลีดส์ ยูไนเต็ด"

"แต่เมื่อผมมองไปที่สตาฟฟ์ผมไม่สามารถพูดว่า -ยังมีอีกเกม และผมจะต้องเข้ารับการผ่าตัดตอนนี้- ผมแค่หลับตาภาวนาว่าได้โปรดให้เราชนะเกมนี้ และโชคดีที่เราทำได้เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา" ดาวเตะวัย 31 ปี ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport