ได้ใจแฟน แมนยู!ราสมุส ฮอยลุนด์ เมินข้อเสนอที่ดีกว่าจาก เปแอสเช

ได้ใจแฟน แมนยู!ราสมุส ฮอยลุนด์ เมินข้อเสนอที่ดีกว่าจาก เปแอสเช
สกาย อิตาเลีย ปูด ราสมุส ฮอยลุนด์ ศูนย์หน้าทีม อตาลันต้า กระหายย้ายมาค้าแข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมเดียว และบอกปัดข้อเสนอที่งดงามกว่าจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ไปแล้ว

แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวใกล้ได้กองหน้าคนใหม่มาเสริมทัพเนื่องจากตกลงสัญญาส่วนตัวกับ ฮอยลุนด์ ได้แล้วห้าปี แต่ยังต้องรอเจรจาค่าตัวหัวหอกทีมชาติ เดนมาร์ค วัย 20 ปีกับต้นสังกัดของเขาให้ได้ซะก่อน

นอกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว ฮอยลุนด์ ได้รับความสนใจจากอีกหลายสโมสรโดยเฉพาะ เปแอสเช ทีมมหาเศรษฐีจากเมืองน้ำหอม แต่จากที่ จานลูก้า ดิมาร์ซิโอ นักข่าวจาก สกาย อิตาเลีย ยืนยัน ดาวยิงเดนิชปฏิเสธข้อเสนอจากแชมป์ ลีกเอิง ไปแล้วแม้จะได้ค่าแรงสูงกว่าที่ ผีแดง จ่ายให้เนื่องจากเขาต้องการย้ายมาค้าแข้งกับถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด

"ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เสนอค่าแรงให้กับ ราสมุส ฮอยลุนด์ สูงกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ดาวเตะเดนอยากย้ายไปที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด มากกว่า" ดิมาร์ซิโอ เผยเมื่อ 26 ก.ค.

อย่างไรก็ดี แมนฯ ยูไนเต็ด ยังตกลงค่าตัวนักเตะกับ อตาลันต้า ไม่ได้โดยทีมจาก เซเรียอา บอกปัดการรับทรัพย์ก้อนหนึ่งบวกกับนักเตะตัวแถมเนื่องจากพวกเขาต้องการได้เงินเข้ากระเป๋าเพียวๆ และตั้งธงเอาไว้ที่ 80 ล้านยูโร (ราว 3,071 ล้านบาท) หลังรวมโบนัสแล้ว ขณะที่ทีมจาก พรีเมียร์ลีก ต้องการจ่ายสูงสุดไม่เกิน 70 ล้านยูโร (ราว 2,687 ล้านบาท) บวกโบนัส

สำหรับซีซั่นที่ผ่านมา ฮอยลุนด์ สอยตาข่ายให้ อตาลันต้า ได้ 9 ลูก และมีสไตล์การเล่นที่แข็งแกร่ง ทรงพลัง อีกทั้งมีความเร็ว และเคลื่อนที่ได้ฉลาดจึงทำให้ เอริค เทน ฮาก ต้องการคว้าตัวมาช่วยแบ่งเบาภาระการยิงประตูของ มาร์คัส แรชฟอร์ด


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X