ยอมขาดทุนยับ!แมนยู ปักป้ายราคาขาย เฟร็ด สมทบทุนซื้อแข้งใหม่

ยอมขาดทุนยับ!แมนยู ปักป้ายราคาขาย เฟร็ด สมทบทุนซื้อแข้งใหม่
เหยี่ยวข่าวสาย แมนฯ ยูไนเต็ด ยัน "ปีศาจแดง" พร้อมเลหลัง เฟร็ด ในราคาขาดทุนยับเยินเมื่อเทียบกับค่าตัวตอนซื้อมาจาก ชัคเตอร์ โดเน็ตส์ค เมื่อ 5 ปีที่แล้ว เพื่อนำเงินสมทบทุนซื้อ โซฟียาน อัมราบัต มาร่วมทีมต่อไป

เจมส์ ดัคเกอร์ นักข่าวของ เดอะ เทเลกราฟ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งค่าตัวของ เฟร็ด ไว้ที่จำนวน 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 880 ล้านบาท) หลัง ฟูแล่ม, กาลาตาซาราย และสโมสรจากซาอุดีอาระเบีย ต้องการดึงไปเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ 

เฟร็ด วัย 30 ปี ไม่ใช่ตัวเลือกเบอร์ต้นๆ ในตำแหน่งกองกลางของ "ปีศาจแดง" ในยุคของ เอริค เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ ทำให้มีโอกาสจะต้องลาโรงละครแห่งความฝัน หลังอยู่กับทีมมานาน 5 ปี ตั้งแต่ย้ายมาจาก ชัคเตอร์ โดเน็ตส์ค ด้วยค่าตัวถึง 52 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,288 ล้านบาท)

ดัคเกอร์ ซึ่งเป็นสายข่าววงในของ "ปีศาจแดง" เผยว่า "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการขาย เฟร็ด ในซัมเมอร์นี้ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ หลังจากที่ดาวเตะบราซิเลียน ได้รับความสนใจจาก ฟูแล่ม, กาลาตาซาราย และซาอุดีอาระเบีย" 

ขณะที่ กัซเซตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด และ ฟิออเรนติน่า ใกล้ที่จะปิดดีลดึง โซฟียาน อัมราบัต กองกลางทีมชาติโมร็อกโก มาเข้าถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยค่าตัว 22 ล้านปอนด์ (ประมาณ 968 ล้านบาท) พร้อมยืนยันว่า ตัวนักเตะต้องการที่จะได้ไปร่วมงานกับ เทน ฮาก อีกรอบด้วย


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X