เดอะ เทเลกราฟ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว เอริค เทน ฮาก บอกให้ผู้บริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด ลดกิจกรรมด้านการตลาดช่วงปรี-ซีซั่น ซึ่งสุดท้ายคนใหญ่คนโตของทีมก็ยอมทำตามด้วย
เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สั่งให้คนใหญ่คนโตของทีมลดกิจกรรมด้านการโฆษณาในช่วงทัวร์เล่นเกมอุ่นเครื่องที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ตามรายงานของ เดอะ เทเลกราฟ สื่อของประเทศอังกฤษ
ปัจจุบัน แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังตระเวนเล่นเกมอุ่นเครื่องในแดนลุงแซม ซึ่งหนึ่งในสาเหตุหลักของการไปที่นั่นคือเรื่องของการตลาด ไม่ว่าจะทั้งการเพิ่มรายได้ด้านการค้าไปจนถึงการเพิ่มฐานแฟนบอล
เดิมทีเป็นที่เชื่อกันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด วางคิวให้ทีมทำกิจกรรมด้านการตลาด 3 ครั้งในช่วงการทัวร์ที่ สหรัฐอเมริกา อย่างไรก็ตาม เทน ฮาก อยากให้ลดลงเหลือแค่ 2 ครั้ง โดยเขารู้ดีว่าเรื่องการตลาดคือสิ่งที่จำเป็น แต่เขาอยากให้ความสำคัญกับเรื่องฟุตบอลมากกว่า เพื่อที่จะได้ส่งผลดีต่อการลงเล่นในฤดูกาล 2023-24 โดยสุดท้ายฝ่ายบริหารก็ยอมทำตามนั้น