เก็บแรงซดราชัน! แมนยู ปรับใช้เด็ก "ชอเรติเร่" นำทัพอุ่น เร็กซ์แฮม

เก็บแรงซดราชัน! แมนยู ปรับใช้เด็ก "ชอเรติเร่" นำทัพอุ่น เร็กซ์แฮม
"ปีศาจแดง" ของกุนซือ เอริค เทน ฮาก ปรีซีซั่นฟอร์มเยี่ยมชนะมา 3 เกมติดต่อกันความพร้อมเกมนี้สลับใช้แข้ง ดาวรุ่ง เป็นหลักหลังมีเกมหนักรอฟัด เรอัล มาดริด แนวรุกใช้ โชล่า ชอเรติเร่ แถมมีชื่อ จอนนี่ อีแวนส์ ลงบู๊ด้วย ในศึกฟุตบอล กระชับมิตรสโมสร คืนวันอังคารที่ 25 กรกฎาคม 2566 (เช้าวันพุธ)

ปรีวิวฟุตบอล กระชับมิตรสโมสร

วันอังคารที่ 25 กรกฎาคม 2566 (เช้าวันพุธ)

แมนฯ ยูไนเต็ด (อังกฤษ) - เร็กซ์แฮม (อังกฤษ)

เวลา : 09.30 น. ถ่ายทอดสด : MUTV, 3Plus

สนาม : สแนปดราก้อน สเตเดี้ยม (สนามกลาง)    

แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะมา 3 เกมติดต่อกันหลังเอาชนะ อาร์เซน่อล 2-0 ก่อนดวลจุดโทษชนะ 5-3 ในเกมอุ่นเครื่องนัดล่าสุด

ความพร้อมในเกมนี้ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บรบกวน แต่จะใช้งานบรรดาแข้งดาวรุ่งเป็นหลัก เพราะขุนพลทีมชุดใหญ่มีคิวฟาดแข้งกับ เรอัล มาดริด ในวันพฤหัสบดีที่ 27 กรกฎาคมนี้ นำทัพมาโดย ชาร์ลี แม็คนีลล์, โชล่า ชอเรติเร่ และ จอนนี่ อีแวนส์ ที่เซ็นสัญญาระยะสั้นกับทีมก็จะมีส่วนร่วมกับทีมชุดนี้ด้วย

ส่วนการจัดทัพคาดว่า เทน ฮาก จะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยที่ ชาร์ลี แม็คนีลล์ จะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า พร้อมกับมี โอมาริ ฟอร์สัน, โชล่า ชอเรติเร่ และ อิซัค ฮันเซ่น-อาโรน ปั้นเกมสนับสนุนอยู่ด้านหลัง 

ขณะที่ในแดนกลางเป็นหน้าที่ของ ฮันนิบาล เมจบรี้ และ แดน กอร์ คอยเดินเกม ทางด้านตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กใช้งาน จอนนี่ อีแวนส์ และ วิลล์ ฟิช คุมหลังบ้านอยู่ด้านหน้าผู้รักษาประตูอย่าง ราเด็ก วิเต็ก ที่ทำหน้าที่เฝ้าเสา 

ฝั่งของ เร็กซ์แฮม ปลดล็อกคว้าชัยได้เป็นเกมแรกในรอบ 3 เกมรวมทุกรายการหลังถล่มเอาชนะ แอลเอ แกแล็คซี่ สำรอง 4-0 ในเกมอุ่นเครื่องนัดล่าสุด 

สภาพทีมในเกมนี้ ฟิล พาร์กินสัน ผู้จัดการทีมชาวอังกฤษ ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บรบกวน ทำให้เขาพร้อมจัดทัพชุดที่ดีที่สุดลงสนาม 

ส่วนการจัดทัพคาดว่า พาร์กินสัน จะมาในระบบ 3-5-2 โดยที่ โอลลี่ พาล์มเมอร์ จะได้ผนึกกำลังในแดนหน้าร่วมกับ พอล มัลลิน พร้อมกับมี เจมส์ โจนส์, แอนดี้ แคนนอน และ จอร์แดน เดวีส์ คอยเดินเกม 

ทางด้านตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กใช้งาน วิลเลียม บอยล์, เบน โทเซอร์ และ แอรอน เฮยเด้น คุมหลังบ้านอยู่ด้านหน้าผู้รักษาประตูอย่าง เบน ฟอสเตอร์ ที่ทำหน้าที่เฝ้าเสา 

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม 

แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ราเด็ก วิเต็ก - มาร์ค ฆูราโด้, จอนนี่ อีแวนส์, วิลล์ ฟีช, อัลบาโร่ เฟร์นานเดซ - ฮันนิบาล เมจบรี้, แดน กอร์ - โอมาริ ฟอร์สัน, โชล่า ชอเรติเร่, อิซัค ฮันเซ่น-อาโรน - ชาร์ลี แม็คนีลล์

เร็กซ์แฮม (3-5-2) : เบน ฟอสเตอร์ - วิลเลียม บอยล์, เบน โทเซอร์, แอรอน เฮยเด้น - แอนโธนี่ ฟอร์เด้,  เจมส์ โจนส์, แอนดี้ แคนนอน, จอร์แดน เดวีส์, เจค็อบ เมนดี้ - พอล มัลลิน, โอลลี่ พาล์มเมอร์


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport