ไม่ชัวร์ฉะ เลสเตอร์!โดมินิก โซโบซไล เดี้ยงทำอดบู๊ กรอยเธอร์ เฟือร์ธ

ไม่ชัวร์ฉะ เลสเตอร์!โดมินิก โซโบซไล เดี้ยงทำอดบู๊ กรอยเธอร์ เฟือร์ธ
เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เผย โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์คนใหม่มีอาการบาดเจ็บจนพลาดเกมอุ่นแข้งนัดเสมอกับ กรอยเธอร์ เฟือร์ธ 4-4 เมื่อวันจันทร์ที่ 24 ก.ค. พร้อมชี้ยังไม่แน่ว่าเขาจะลงเล่นเกมต่อไปบู๊กับ เลสเตอร์ ที่ สิงคโปร์ ในวันอาทิตย์ได้หรือเปล่า

โซโบซไล ย้ายมาจาก แอร์เบ ไลป์ซิก ในราคา 60 ล้านปอนด์ (ราว 2,686 ล้านบาท)  และลงเล่นเกมแรกให้ หงส์แดง ไปแล้วในนัดอุ่นเกือกที่ชนะ คาร์ลสรูห์ 4-2

อย่างไรก็ดี ในเกมปะทะกับ กรอยเธอร์ เฟือร์ธ สตาร์ทีมชาติ ฮังการี ไม่มีส่วนร่วมโดยประเด็นนี้กุนซือชาวเยอรมันเผยว่าเขาบาดเจ็บ และต้องรอเช็กว่าจะเล่นเกมอุ่นเกือกกับ เดอะ ฟ็อกซ์ ได้หรือเปล่า แต่น่าจะฟิตทันเกมต่อไปฟัดกับ บาเยิร์น ในอีกสามวันข้างหน้า

"เขามีอาการข้อเท้าพลิกเล็กน้อยในการซ้อม มันไม่ได้หนักหนา ทุกคนยังคิดในแง่ดี" คล็อปป์ กล่าวหลังเกม

"หากเราต้องเล่นเกม พรีเมียร์ลีก ในวันนี้ เขาน่าจะเล่นได้ ดังนั้นเราจึงไม่อยากเสี่ยง และเราจะรอดูกันว่าเราจะทำยังไงในเกมกับ เลสเตอร์ หลังจากเดินทางกันแล้ว แต่สำหรับเกมกับ บาเยิร์น เขาจะพร้อมแน่"

สำหรับผลเสมอกับทีมของเมืองเบียร์ 4-4 คล็อปป์ เอ่ยว่า "มันเป็นผลลัพธ์ที่วิเศษ มันเป็นสถานการณ์ที่ดีของฟุตบอล และแน่นอนว่าเราควรทำประตูได้ก่อนที่เราจะทำได้ในครึ่งแรก มันเป็นเรื่องที่ดี"

"คุณได้เห็นแล้วในตอนนี้ว่าเราต้องเดินทางมาที่นี่ และลงเล่น และต้องเดินทางอีกหน มันเป็นเรื่องที่เหนื่อยเสมอ แต่มันต้องเป็นอย่างนั้น คุณต้องผ่านมันไปให้ได้ มันเป็นสิ่งที่เราทำ และสิ่งที่สำคัญคือไม่มีใครบาดเจ็บ"

"แน่นอนไม่มีใครอยากเสียสี่ประตู แต่คุณได้เห็นในครึ่งหลังว่าเราพยายามสร้างเกม แต่เราเล่นกันช้าไปในการผ่านบอล และสัมผัสแรกก็ไม่ดี"

"แต่อีกด้าน เรายิงประตูสวยๆได้มาก หลายประตูเกิดจากความสามารถเฉพาะตัว มันเป็นการเข้าแคมป์ที่ดี ผมแฮปปี้มาก"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport