ชอบเข้าสายเลือด! คนดัง ฮอลลีวู้ด กับทีมโปรดใน พรีเมียร์ลีก

ชอบเข้าสายเลือด! คนดัง ฮอลลีวู้ด กับทีมโปรดใน พรีเมียร์ลีก
เรียกได้ว่าสมหวังกันเลยทีเดียว สำหรับ จูเลีย โรเบิร์ตส์ นักแสดงหญิงคนดัง หลังจากที่เธอเข้าไปร่วมชมเกมอุ่นเครื่องที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะ อาร์เซน่อล ไปได้ทั้งในช่วงเวลาปกติและการดวลจุดโทษ เพราะเธอถือเป็นสาวก "ปีศาจแดง" คนหนึ่ง โดยเธอยังได้ถ่ายรูปร่วมกับคนของ แมนฯ ยูไนเต็ด หลายคนด้วย

ทั้งนี้ พรีเมียร์ลีก เป็นหนึ่งในลีกที่ได้รับความนิยมสูงของโลก ดังนั้นมันจึงไม่น่าแปลกใจที่จะมีคนดังในระดับฮอลลีวู้ดชื่นชอบทีมจากเมืองผู้ดี ซึ่งวันนี้เราจะมายกตัวอย่างให้ดูกันว่านอกจาก โรเบิร์ตส์ แล้วนั้น มีคนดังในแวดวงฮอลลีวู้ดคนไหนบ้างที่มีทีมลูกหนังในดวงใจใน พรีเมียร์ลีก

- ไอดริส เอลบา x อาร์เซน่อล

นี่คือหนึ่งในนักแสดงที่ได้รับการยกย่องว่าเล่นได้ดีคนหนึ่ง โดยเขาเป็นคนอังกฤษและเกิดในกรุงลอนดอนด้วย ซึ่งมันก็ทำให้เขาเป็นแฟนบอลตัวยงของ อาร์เซน่อล และเขาก็มักจะเปิดใจถึงเรื่องนี้หลายต่อหลายครั้ง

เอลบา มีดีเอ็นเอของ อาร์เซน่อล อยู่ในตัวสูงมากๆ จนถึงขั้นที่เคยพูดด้วยว่าเขาคงจะเซ็งสุดๆ ถ้าหากวันหนึ่ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้แชมป์ลีก "ผมคงจะป่วยหนักมากๆ ผมคงถึงขั้นอาเจียนออกมาเลย พวกเขาทำผลงานได้แย่มานานแล้ว ดังนั้นการที่ช่วงนี้พวกเขาเล่นได้ดีในตอนนี้ผมก็คงทำได้เพียงบอกว่าขอให้พวกเขาโชคดีแล้วกัน"

- ทอม แฮงค์ส x แอสตัน วิลล่า

หลายคนประทับใจกับการแสดงของ แฮงค์ส จากภาพยนตร์อย่าง "Forrest Gump" และ "Saving Private Ryan" ซึ่งต่างก็เป็นหนังดังระดับโลก แต่ทีมโปรดของ แฮงค์ส คือ วิลล่า ซึ่งไม่ใช่ทีมที่โด่งดังมากนักหากเทียบกับทีมอื่นๆ ในเมืองผู้ดี

สำหรับสาเหตุที่ แฮงค์ส ชอบ แอสตัน วิลล่า มันเป็นเรื่องง่ายๆ เพราะเขาชอบ "ชื่อของทีม" จากการที่มันฟังดู "เป็นมิตร" แต่เขาก็จริงจังกับการเป็นสาวก วิลล่า มากๆ จนถึงขนาดเคยสวมผ้าพันคอของสโมสรไปออกงานฉายรอบปฐมทัศน์ของหนังเรื่อง Charlie Wilson's War มาแล้ว

- เอไลจาห์ วู้ด x เวสต์แฮมฯ

บทบาทที่โด่งดังที่สุดของ วู้ด คงจะหนีไม่พ้นการเล่นเป็น โฟรโด้ แบ็กกิ้นส์ ในภาพยนตร์ชุดระดับตำนานอย่าง "The Lord of the Rings" และเขาเองก็มีทีมฟุตบอลในดวงใจเหมือนกัน เพียงแต่เรื่องราวมันอาจจะต่างไปจากหลายคนสักหน่อย

ทำไมน่ะหรือ ? นั่นก็เพราะที่จริงตอนแรก วู้ด ไม่ได้สนใจกีฬาฟุตบอลแม้แต่เศษเสี้ยวเดียว แต่หลังจากเล่นใน Green Street Hooligans รวมถึงถูก โดมินิค โมนาแกน รบเร้าให้เชียร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้วนั้น เขาก็ลองดูเกมฟุตบอลสักหน่อย ซึ่งหลังจากได้ดูเกมของ เวสต์แฮมฯ เป็นครั้งแรก เขาก็พูดเลยว่า "ให้ตายเอะ นี่มันดีกว่าเยอะ" และเขาก็เป็นสาวก "ขุนค้อน" นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

- ซามูเอล แอล. แจ็คสัน x ลิเวอร์พูล

ดาราขวัญใจเจ้าของคำด่าแบบถูกใจชาวบ้านชื่นชอบ ลิเวอร์พูล อย่างมาก จนถึงขั้นเคยฉลองชัยชนะเหนือ อาร์เซน่อล ด้วยการทวีตว่า "You'll Never Walk Alone, Baby! Liverpoooooool!" ซึ่งมันก็มีคนรีทวีตข้อความนั้นถึงราว 13,000 ครั้ง

- ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน x เอฟเวอร์ตัน

สตอลโลน เป็นสาวกของ เอฟเวอร์ตัน และถึงขั้นเคยแวะไปที่ กูดิสัน พาร์ค เพื่อชมเกมการแข่งขันแบบติดขอบสนามเมื่อปี 2007 มาแล้ว โดยสาเหตุที่ทำให้เขาเชียร์ เอฟเวอร์ตัน มันเป็นเพราะเขามีความสัมพันธ์ที่ดีกับ โรเบิร์ต เอิร์ล ผู้บริหารของสโมสรในตอนนั้น โดยเขาถึงขั้นเคยบอกด้วยว่าเสียดายที่ไม่ได้เข้าซื้อทีมในตอนที่มีโอกาส

- วิลล์ เฟอร์เรลล์ x เชลซี

มีคนนอกวงการฟุตบอลเพียงไม่กี่คนที่จะได้รับประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมแบบนักเตะ ซึ่ง เฟอร์เรลล์ เป็นหนึ่งในนั้น เพราะเขาถึงขั้นเคยได้ทำหน้าที่กัปตันทีมแบบกิตติมศักดิ์ในเกมอุ่นเครื่องที่ เชลซี เจอกับ อินเตอร์ มิลาน เมื่อปี 2009 มาแล้ว

นอกจากนี้ เฟอร์เรลล์ ยังเคยแวะไปที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ สนามเหย้าของ เชลซี เช่นกัน และเขาก็เคยพูดถึงแท็กติกของ โชเซ่ มูรินโญ่ สมัยที่อีกฝ่ายยังคุม เชลซี แบบขำๆ ด้วยว่า "ยัดคนไปเล่นเกมรับต่อไป ยัด 7 คนไปอยู่ในกรอบเขตโทษต่อไปเลย ผมชอบมันมากๆ"

- แดเนี่ยล เคร็ก x ลิเวอร์พูล

เคร็ก มาจากเมืองเชสเตอร์ และบ้านเกิดของเขาก็อยู่ห่างจากฐานที่ตั้งของ ลิเวอร์พูล ไม่ถึง 30 ไมล์ ทำให้มันเป็นธรรมดาที่เขาจะเติบโตมาด้วยการเป็น "เดอะ ค็อป" ตัวยงคนหนึ่ง

เคร็ก ชื่นชอบ ลิเวอร์พูล มากๆ จนเคยเข้าชมเกมของทีมรักที่ แอนฟิลด์ หลายครั้ง แถมมันยังลือกันด้วยว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เคยพยายามที่จะเอาตั๋วเกมของ "ปีศาจแดง" ให้กับ เคร็ก เพื่อทำให้เขาถูกใจทีม แต่สุดท้ายก็ต้องล้มแผนนั้นเมื่อรู้ว่า เคร็ก ตามเชียร์ ลิเวอร์พูล


- เด็กเกร็ดบอล -


ที่มาของภาพ : gettyimages
BY : เด็กเกร็ดบอล
เด็กเกร็ดบอล
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X