ไม่ขอเปลี่ยนตัวตน!บรูโน่ แฟร์นันด์ส ยันหลังสวมบทกัปตัน แมนยู คนใหม่

ไม่ขอเปลี่ยนตัวตน!บรูโน่ แฟร์นันด์ส ยันหลังสวมบทกัปตัน แมนยู คนใหม่
บรูโน่ แฟร์นันด์ส กัปตันทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดปากชัดไม่ขอเปลี่ยนตัวเองเด็ดขาดแม้จะได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้นำทีมคนใหม่อย่างเป็นทางการแล้ว

แฟร์นันด์ส ได้รับมอบปลอกแขนสำคัญของทีม ปีศาจแดง แทนที่ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กัปตันทีมคนก่อนอย่างถาวรแล้วหลังจาก เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ดัตช์ตัดสินใจปลดเซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติ อังกฤษ ออกจากการทำหน้าที่เนื่องจากเขาไม่มีตำแหน่งในโผ 11 คนแรกของสโมสร

ขณะเดียวกัน กองกลางทีมชาติ โปรตุเกส เปิดตัวได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยในการทำหน้าที่กัปตันทีม แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการเกมแรกแมตช์อุ่นเกือกที่ชนะ อาร์เซน่อล 2-0 ในการทัวร์อเมริกาเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาซึ่งเขากดลูกเบิกร่องพาทีมออกนำ

ต่อการสวมบทกัปตัน ผีแดง แบบเต็มตัว แฟร์นันด์ส ยืนยันว่า แม็กไกวร์ แสดงความยินดีกับเขาที่ได้ทำหน้าที่ ขณะที่เจ้าตัวประกาศว่าจะไม่เปลี่ยนแปลงตัวเองอย่างแน่นอนแม้จะเคยโดน แกรี่ เนวิลล์ กูรูอดีตกองหลังของสโมสรวิจารณ์ในเกมแพ้ ลิเวอร์พูล ยับเยิน 7-0 เมื่อเดือนมี.ค.

สำหรับเกมดังกล่าว เนวิลล์ จวก แฟร์นันด์ส ซึ่งได้ทำหน้าที่กัปตันเช่นกันเนื่องจากเขายืนนิ่งหลังโดน สเตฟาน บายเซติช ลากบอลหนี แถมช่วงท้ายเกมยังแสดงท่าทีหวังโดนเปลี่ยนตัวออกอีกต่างหาก

"ผู้จัดการทีมชอบวินัย และความกระหายของผม รวมทั้งทุกสิ่งที่ผมมอบให้ทีม" แฟร์นันด์ส เอ่ย

"ผู้จัดการทีมเลือกผมเพราะสิ่งที่ผมทำเมื่อซีซั่นก่อน ตลอดจนแนวทางที่เขาร่วมงานกับผม ผมไม่คิดว่าทำไมผมจะต้องเปลี่ยนแปลงด้วย คุณต้องเป็นธรรมชาติเท่าที่คุณจะเป็นได้"

"บางครั้งผมอาจผิด และมันไม่ใช่สิ่งที่ดีที่สุด แต่มีนักเตะชั้นยอดมากมายในห้องแต่งตัว ทุกสิ่งที่ผมพูดกับพวกเขาเป็นเพราะผมคิดว่าพวกเขาสามารถทำในสิ่งที่ยอดเยี่ยมได้"

"อย่างไรก็ดี แฟร์นันด์ส ยืนยันว่า เทน ฮาก ไม่เคยแสดงออกมาก่อนเพื่อส่งสัญญาณว่าจะประกาศให้เขาทำหน้าที่แทน แม็กไกวร์

"ความรู้สึกของผมคือผมอยากให้มันเป็นผม แต่ผมไม่เคยได้ยินอะไร ผู้จัดการทีมต้องการบอกกับทีมร่วมกัน"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport