ฟูแล่ม เฮลั่น!มาร์โก ซิลวา เมินย้ายคุม อัล อาห์ลี

ฟูแล่ม เฮลั่น!มาร์โก ซิลวา เมินย้ายคุม อัล อาห์ลี
มาร์โก ซิลวา ผู้จัดการทีม ฟูแล่ม ออกโรงยันบอกปัดข้อเสนอย้ายไปคุมทีม อัล อาห์ลี ในโปรลีก ซาอุดิ อาระเบีย แล้วหลังได้รับการทาบทามด้วยสัญญาสองปี

ซิลวา กุนซือโปรตุกีสตกเป็นเป้าหมายของ อัล อาห์ลี ซึ่งเสนอค่าแรงให้เขา 40 ล้านปอนด์ (ราว 1,782 ล้านบาท) เพื่อให้ย้ายไปคุมทีมเป็นเวลาสองปี และทำเอา เจ้าสัวน้อย ใจแป้วตามระเบียบเนื่องจากสื่อระบุว่าเขามีเงื่อนไขฉีกสัญญาได้

กระทั่งล่าสุด ฟูแล่ม สามารถโล่งอกได้เป็นปลิดทิ้งเมื่อ ซิลวา เผยกับสื่อว่าเขาต้องการทำงานกับสังเวียนแข้ง คราเวน ค็อตเทจ ต่อไป

"ผมจะตอบคำถามสำหรับสโมสรของผม และผมจะไม่พูดถึงสถานการณ์อื่น ผมไม่ได้มาที่นี่เพื่อคุยถึงข้อเสนอหรือสถานการณ์" ซิลวา ระบุก่อนเกมอุ่นแข้งกับ เบรนท์ฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 ก.ค.

"ผมเคยบอกกับพวกคุณไปก่อนแล้ว และผมจะไม่พูดซ้ำ ผมไม่ต้องการพูดอะไรมากที่นี่ ผมแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นที่มีให้กับสโมสรนี้"

อย่างไรก็ดี ซิลวา ยืนยันว่า  อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช กองหน้าชาวเซิร์บจะไม่ได้เล่นให้สโมสอีกแล้วหลังเจ้าตัวต้องการย้ายไปค้าแข้งใน ซาอุดิ อาระเบีย และส่งผลให้ทีมลูกหนังแห่งกรุงลอนดอนตั้งค่าตัวสูงถึง 52 ล้านปอนด์ (ราว 2,317 ล้านบาท) จนทำเอานักเตะเดือดปุดด้วยมองว่าพยายามกีดขวางการย้ายไปร่วมทีม อัล ฮิลัล ของเขา

"มันไม่ใช่สถานการณ์ที่ดีเลย ผมต้องบอกอย่างนั้น ไม่ใช่ว่าเขาได้รับข้อเสนอ มันเป็นสถานการณ์ที่เกี่ยวกับตัวเขา" ซิลวา เอ่ยถึงดาวยิงคนสำคัญของทีม

"อย่างที่คุณรู้ เขาจะไม่ได้เล่นในวันพุธด้วย เขาไม่ได้ทำงานกับเพื่อนร่วมทีม สถานการณ์เป็นแบบนี้ มันไม่ดีเลย"

"มันอยู่นอกเหนือการควบคุมของผมในฐานะผู้จัดการทีม มันไม่ใช่สิ่งที่ผมกังวล แต่ผมอยากให้สถานการณ์แตกต่างไปจากนี้"

"ผมคุยกับ มิโตร แล้ว เขารู้ความคิดของผม ผมมาที่นี่เพื่อทำในสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อนักเตะของผม และเพื่อปกป้องพวกเขาทุกอย่างที่ผมสามารถทำได้ แต่บางครั้งคุณต้องตัดสินใจแบบรายบุคคลสำหรับการเทคแคร์พวกเขา"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X