ลา แมนยู ทางการ!อัล นาสเซอร์ ดึง อเล็กซ์ เตลลิส แจม โรนัลโด้

ลา แมนยู ทางการ!อัล นาสเซอร์ ดึง อเล็กซ์ เตลลิส แจม โรนัลโด้
ขอให้โชคดี! อเล็กซ์ เตลลิส อำลา แมนฯ ยูไนเต็ด ไปอยู่กับ อัล นาสเซอร์ เรียบร้อย ด้วยค่าตัวราว 180 ล้านบาท และจะได้ไปเล่นร่วมกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อีกครั้ง

อัล นาสเซอร์ สโมสรยักษ์ใหญ่ในลีกซาอุดีอาระเบีย ประกาศยืนยันคว้าตัว อเล็กซ์ เตลลิส แบ็กซ้ายชาวบราซิเลียน มาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 กรกฎาคม ที่ผ่านมา 

ฟูลแบ็กวัย 30 ปี เซ็นสัญญากับ อัล นาสเซอร์ จนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2025 ส่วนค่าตัวไม่มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการ แต่สื่อเมืองผู้ดีรายงานว่าอยู่ที่ราว 4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 180 ล้านบาท) 

ขณะที่ เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ แมนฯ ยูไนเต็ด โพสต์อำลา เตลลิส ว่า "พวกเราขอขอบคุณ อเล็กซ์ สำหรับการมีส่วนร่วมของเขากับสโมสรในช่วงสามปีที่ผ่านมา และขออวยพรให้เขาพบกับสิ่งที่ดีในอนาคต"

เตลลิส ย้ายจาก เอฟซี ปอร์โต้ มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2020 ด้วยค่าตัวราว 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 675 ล้านบาท) แต่ไม่สามารถยึดตัวจริงได้ ก่อนโดนส่งไปให้ เซบีย่า ยืมใช้งาน โดยซีซั่นที่แล้วได้ลงเล่นรวมทุกรายการ 38 นัด      

ทั้งนี้ เตลลิส จะได้ไปเล่นในทีม อัล นาสเซอร์ ร่วมกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อดีตเพื่อนร่วมทีม "ปีศาจแดง" รวมถึงบรรดาแข้งดังอย่าง มาร์เซโล่ โบรโซวิช, อันแดร์ซอน ทาลีสก้า และ ดาวิด ออสปิน่า   


ที่มาของภาพ : twitter
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport