ฟูแล่ม ฟัด เบรนท์ฟอร์ด - นิวคาสเซิ่ล ดวล วิลล่า ศึกพรีเมียร์ลีก ซัมเมอร์ ซีรี่ส์

ฟูแล่ม ฟัด เบรนท์ฟอร์ด - นิวคาสเซิ่ล ดวล วิลล่า ศึกพรีเมียร์ลีก ซัมเมอร์ ซีรี่ส์
ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซัมเมอร์ ซีรี่ส์ คู่แรกเตะเวลา 03.00 เป็นการพบกันระหว่าง ฟูแล่ม พบ เบรนท์ฟอร์ด ส่วนคู่เช้าวันจันทร์ นิวคาสเซิ่ล ที่ฟอร์มร้อนแรง ท้าดวล แอสตัน วิลล่า ที่ไร้พ่ายมา 4 เกมติดต่อกันรวมทุกราย ลงสนามเวลา 06.00

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซัมเมอร์ ซีรี่ส์

วันอาทิตย์ที่ 23 กรกฎาคม 2566 

ฟูแล่ม - เบรนท์ฟอร์ด

เวลา : 03.00 ถ่ายทอดสด : true premier football hd 1

สนาม : ลินคอล์น ไฟแนนเชียล ฟิลด์ (สนามกลาง)

ฟูแล่ม จบฤดูกาลที่แล้วด้วยอันดับที่ 10 ในเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษและมีคิวประเดิมลับแข้งกับ เบรนท์ฟอร์ด 

ความพร้อมในเกมนี้ มาร์โก ซิลวา ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บเพิ่มเติม แถม วิลเลี่ยน ที่เพิ่งเซ็นสัญญา 1 ปีกลับมาร่วมทีมและ อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช ที่ต้องการย้ายออกจากทีมต่างมีชื่อไปโม่แข้งที่แดนมะกันด้วย

ส่วนการจัดทัพคาดว่า ซิลวา จะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยที่ การ์ลอส วินิซิอุส จะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า พร้อมกับมี แฮร์รี่ วิลสัน, ทอม แคร์นี่ย์ และ วิลเลี่ยน ปั้นเกมสนับสนุนอยู่ด้านหลัง 

ขณะที่ในแดนกลางเป็นหน้าที่ของ ชูเอา ปาลินญ่า และ แฮร์ริสัน รีด คอยเดินเกม ทางด้านตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กใช้งาน ทิม รีม และ อิสซ่า ดิย็อป คุมหลังบ้านอยู่ด้านหน้าผู้รักษาประตูอย่าง แบรนด์ เลโน่ ที่ทำหน้าที่เฝ้าเสา 

ฝั่งของ เบรนท์ฟอร์ด ไร้พ่ายมา 4 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการหลังเสมอกับ บอร์แฮม วู้ด 1-1 ในเกมอุ่นเครื่องนัดล่าสุดก่อนมีคิวลับแข้งกับ ฟูแล่ม 

สภาพทีมในเกมนี้ โธมัส แฟร้งค์ ผู้จัดการทีมชาวเดนมาร์ก ยังคงไม่มี ไอแวน โทนี่ย์ ที่ติดโทษแบนห้ามยุ่งกับกิจกรรมทุกประเภทของฟุตบอลหลังละเมิดกฎการพนันของเอฟเอเพียงแค่รายเดียวเท่านั้น 

ส่วนการจัดทัพคาดว่า แฟร้งค์ จะมาในระบบ 4-4-2 โดยที่ บริย็อง เอ็มเบวโม่ จะได้ผนึกกำลังในแดนหน้าร่วมกับ โยอัน วิสซ่า พร้อมกับมี จอช ดาซิลวา และ มิคเคล ดัมส์การ์ด ประจำการในพื้นที่ริมเส้นขวา-ซ้ายตามลำดับ 

ขณะที่ในแดนกลางเป็นหน้าที่ของ แฟร้งค์ ออนเยก้า และ แชนด้อน บาปติสเต้ คอยเดินเกม ทางด้านตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กใช้งาน คริสตอฟเฟอร์ อาเยอร์ และ นาธาน คอลลินส์ คุมหลังบ้านอยู่ด้านหน้าผู้รักษาประตูอย่าง ดาบิด ราย่า ที่ทำหน้าที่้เฝ้าเสา 

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

ฟูแล่ม (4-2-3-1) : แบรนด์ เลโน่ - เควิน เอ็มบาบู, ทิม รีม, อิสซ่า ดิย็อป, แอนโทนี่ โรบินสัน - ชูเอา ปาลินญ่า, แฮร์ริสัน รีด - แฮร์รี่ วิลสัน, ทอม แคร์นี่ย์, วิลเลี่ยน - การ์ลอส วินิซิอุส

เบรนท์ฟอร์ด (4-4-2) : ดาบิด ราย่า - แอรอน ฮิคกี้, นาธาน คอลลินส์, คริสตอฟเฟอร์ อาเยอร์, ริโก้ เฮนรี่ - จอช ดาซิลวา, แฟร้งค์ ออนเยก้า, แชนด้อน บาปติสเต้, มิคเคล ดัมส์การ์ด - บริย็อง เอ็มเบวโม่, โยอัน วิสซ่า 

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซัมเมอร์ ซีรี่ส์

วันอาทิตย์ที่ 23 กรกฎาคม 2566 

นิวคาสเซิ่ล - แอสตัน วิลล่า

เวลา : 06.00 (เช้าวันจันทร์) ถ่ายทอดสด : true premier football hd 1

สนาม : ลินคอล์น ไฟแนนเชียล ฟิลด์ (สนามกลาง)

นิวคาสเซิ่ล ชนะมา 2 เกมติดต่อกันหลังเฉือนชนะ เรนเจอร์ส 2-1 ในเกมอุ่นเครื่องนัดล่าสุด 

ความพร้อมในเกมนี้ เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีมชาวอังกฤษ ยังคงไม่สามารถใช้งาน นิค โป๊ป, จามาล ลูอิส, จามาล ลาสเซลส์, เอมิล คราฟธ์ และ โจ วิลล็อค ที่บาดเจ็บ แต่มีข่าวดีคือ เจค็อบ เมอร์ฟี่ย์ หายเจ็บกลับมาฝึกซ้อมได้แล้ว 

ส่วนการจัดทัพคาดว่า ฮาว จะมาในระบบ 4-3-3 โดยที่ อเล็กซานเดอร์ อิซัค จะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า พร้อมกับมี มิเกล อัลมิรอน และ เจค็อบ เมอร์ฟี่ย์ ขนาบข้างในพื้นที่ริมเส้นขวา-ซ้ายตามลำดับ 

ขณะที่ในแดนกลางเป็นหน้าที่ของ เอเลียตต์ อันเดอร์สัน, ฌอน ลองสต๊าฟฟ์ และ ซานโดร โตนาลี่ คอยเดินเกม ทางด้านตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กใช้งาน สเวน บ็อตมัน และ แดน เบิร์น คุมหลังบ้านอยู่ด้านหน้าผู้รักษาประตูอย่าง มาร์ติน ดูบราฟก้า ที่ทำหน้าที่เฝ้าเสา 

ฝั่งของ แอสตัน วิลล่า ไม่แพ้ใครมา 4 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการหลังเสมอกับ วอลซอลล์ 1-1 ในเกมอุ่นเครื่องนัดล่าสุด 

สภาพทีมในเกมนี้ อูไน เอเมรี่ ผู้จัดการทีมชาวสเปน ได้นำผู้เล่นมาลับแข้งที่แดนมะกันทั้งหมด 26 คน แต่ไม่มีชื่อของ แบร์กตร็องด์ ตราโอเร่, ทิม อิโรกบุนัม, ทอมมี่ โอไรลี่ย์, อเล็กซ์ โมเรโน่  และ จอน ดูรัน รวมไปถึง มาร์เวลัส นากัมบ้า ที่ย้ายไปอยู่กับ ลูตัน ทาวน์ 

ส่วนการจัดทัพคาดว่า เอเมรี่ จะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยที่ โอลลี่ วัตกิ้นส์ จะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า พร้อมกับมี จอห์น แม็คกินน์, เอมิเลียโน่ บวนเดีย และ เจค็อบ แรมซี่ย์ ปั้นเกมสนับสนุนอยู่ด้านหลัง 

ขณะที่ในแดนกลางเป็นหน้าที่ของ บูบาการ์ กามาร่า และ ยูริ ตีเลอมันส์ คอยเดินเกม ทางด้านตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กใช้งาน ดีเอโก้ คาร์ลอส และ เปา ตอร์เรส คุมหลังบ้านอยู่ด้านหน้าผู้รักษาประตูอย่าง เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ ที่ทำหน้าที่เฝ้าเสา 

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม 

นิวคาสเซิ่ล (4-3-3) : มาร์ติน ดูบราฟก้า - คีแรน ทริปเปียร์, สเวน บ็อตมัน, แดน เบิร์น, แมตต์ ทาร์เก็ตต์ - เอเลียตต์ อันเดอร์สัน, ฌอน ลองสต๊าฟฟ์, ซานโดร โตนาลี่ - มิเกล อัลมิรอน, อเล็กซานเดอร์ อิซัค, เจค็อบ เมอร์ฟี่ย์

แอสตัน วิลล่า (4-2-3-1) : เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ - แม็ตตี้ แคช, ดีเอโก้ คาร์ลอส, เปา ตอร์เรส, ลูก้าส์ ดีญ - บูบาการ์ กามาร่า, ยูริ ตีเลอมันส์ - จอห์น แม็คกินน์, เอมิเลียโน่ บวนเดีย, เจค็อบ แรมซี่ย์ - โอลลี่ วัตกิ้นส์


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X