ยังมีอนาคต!เอริค เทน ฮาก กระตุ้น แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ต่อสู้แย่งตำแหน่ง

ยังมีอนาคต!เอริค เทน ฮาก กระตุ้น แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ต่อสู้แย่งตำแหน่ง
เอริค เทน ฮาก กุนซือทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดปากยัน แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ยังมีอนาคตใน โรงละครแห่งความฝัน พร้อมกระตุ้นอดีตกัปตันให้ต่อสู้แย่งตำแหน่งตัวจริงในทีมให้ได้เนื่องจาก ผีแดง ยังต้องการเก็บเขาเอาไว้

แม็กไกวร์ เเซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติ อังกฤษ ถูกเจ้านายชาวดัตช์ปลดจากตำแหน่งกัปตันทีมอย่างถาวรแล้วเนื่องจากเขาไม่มีตำแหน่งในโผ 11 คนแรกของสโมสร ขณะที่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์ทีมชาติ โปรตุเกส ได้รับการแต่งตั้งให้สวมบทบาทสำคัญแทนในซีซั่นหน้า

หลังถูกริบปลอกแขนกัปตัน แม็กไกวร์ ก็ถูกคาดหมายว่าจะโดนขายทิ้ง แต่ล่าสุดเมื่อ 22 ก.ค. เทน ฮาก ระบุว่าดาวเตะอิงลิชยังมีอนาคตกับ ผีแดง พร้อมกระตุ้นให้เขาแย่งตำแหน่งกลับมา

"เราต้องการนักเตะมากกว่า 11 คน เราต้องแข่งขัน ดังนั้นเขาสามารถต่อสู้เพื่อตัวเองในทีมได้ เขามีศักยภาพ มันขึ้นอยู่กับเขาที่จะคว้าตำแหน่งของเขา" เทน ฮาก กล่าว

"ตอนนี้เราสามารถโฟกัสบทบาทของเขาได้มากขึ้น แต่เซ็นเตอร์ฮาล์ฟต้องสื่อสารเพื่อการจัดระบบ มันเป็นพื้นที่สำคัญที่คุณต้องโชว์ฟอร์มให้ได้ในฐานะเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ"

อย่างไรก็ดี เทน ฮาก ยอมรับว่า แม็กไกวร์ ผิดหวังหลังโดนถอดออกจากตำแหน่งกัปตัน แต่ยืนยันว่าเขายังต้องการเก็บดาวเตะชาวเมืองผู้ดีเอาไว้ และเชื่อว่าการตัดสินใจของเขาจะเป็นประโยชน์สำหรับทุกฝ่าย

"ผมคิดว่าทุกคนสามารถเข้าใจได้สำหรับนักเตะว่ามันเป็นความผิดหวัง แต่มันสามารถเกิดประโยชน์ต่อทีมและ แฮร์รี่ ได้"

"เขาเป็นนักเตะคนสำคัญ เราต้องการเซ็นเตอร์ฮาล์ฟสี่รายเป็นอย่างน้อย คุณได้เห็นเมื่อซีซั่นก่อนว่าเราเล่นหลายเกม และเราพอใจมากที่มี แฮร์รี่ อยู่ในขุมกำลังของเรา"


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport