แมนซิตี้-แมนยู-อาร์เซน่อล หรือ ลิเวอร์พูล?แกรม ซูเนสส์ ฟันธงแชมป์พรีเมียร์ฯ

แมนซิตี้-แมนยู-อาร์เซน่อล หรือ ลิเวอร์พูล?แกรม ซูเนสส์ ฟันธงแชมป์พรีเมียร์ฯ
แกรม ซูเนสส์ ฟันธงแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นใหม่จะตกเป็นของทีมไหน พร้อมวิเคราะห์สาเหตุที่ อาร์เซน่อล ตกม้าตายในช่วงโค้งสุดท้ายฤดูกาลที่แล้ว

แกรม ซูเนสส์ ตำนานกองกลาง ลิเวอร์พูล เชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2023/24 ได้สำเร็จ ขณะที่ อาร์เซน่อล จะเป็นผู้ท้าชิงที่สูสีเหมือนกับซีซั่นที่แล้วอีกครั้ง ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ "หงส์แดง" ต้องรอคอยโอกาสต่อไป

ซูเนสส์ แสดงความเห็นผ่าน เมโทร สื่ออังกฤษ ว่า "ผมไม่คิดว่า พรีเมียร์ลีก กำลังตกอยู่ในอันตรายที่จะมีม้าตัวเดียว แต่ผมก็คิดว่า แมนฯ ซิตี้ จะเป็นแชมป์อีกครั้ง พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่ง พวกเขามีกลุ่มนักเตะที่ดีที่สุดเท่าที่ผมเคยรู้จักใน พรีเมียร์ลีก เพราะพวกเขามีโครงสร้างที่ถูกต้อง พวกเขามีคนในวงการฟุตบอลเป็นผู้ตัดสินใจเรื่องฟุตบอล"

"พวกเขามีผู้จัดการทีม (เป็ป กวาร์ดิโอล่า) ที่มีประสบการณ์อย่างมาก และประสบความสำเร็จ พวกเขามีนักเตะที่ดีที่สุด และนักเตะที่ดีที่สุดก็จะทำให้คุณคว้าแชมป์ลีก ผมคิดว่า มันจะเป็นความท้าทายแบบเดิมเหมือนฤดูกาลที่แล้ว อาร์เซน่อล จะเป็นผู้ท้าทาย แมนซิตี้ แค่ทีมเดียวเท่านั้น" 

"จริงๆ แล้ว อาร์เซน่อล ควรจะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ไปแล้วเมื่อซีซั่นก่อนถ้าพวกเขามีประสบการณ์มากกว่านี้ และมีความเชื่อในเวลาที่ต้องเจอกับช่วงที่ยากลำบาก คุณดู อาร์เซน่อล เมื่อปีที่แล้ว ไม่มีทีมที่ชนะติดต่อกันเลย เมื่อพวกเขานำห่าง และผมคิดว่า พวกเขาจะกลับมาเป็นผู้ท้าชิงแชมป์อีกครั้ง" ซูเนสส์ ทิ้งท้าย


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport