ไม่ใช่ตัวแทนใคร! ดาบิด เด เคอา ปัดโอกาสเฝ้าเสา อินเตอร์ มิลาน

ไม่ใช่ตัวแทนใคร! ดาบิด เด เคอา ปัดโอกาสเฝ้าเสา อินเตอร์ มิลาน
ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูชาวสแปนิช ปฏิเสธโอกาสที่จะย้ายไปเฝ้าเสาให้กับ อินเตอร์ มิลาน สโมสรในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แทนที่ อ็องเดร โอนาน่า ที่ย้ายไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงซัมเมอร์นี้

นายด่านเลือดกระทิงดุ วัย 32 ปีกลายเป็นผู้เล่นฟรีเอเจ้นต์อย่างเป็นทางการ หลังจากหมดสัญญากับ "ปีศาจแดง" เมื่อวันที่ 30 มิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการยุติช่วงเวลา 12 ปีในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 

ช่วงที่ผ่านมา เด เคอา ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจากสโมสรในลา ลีกา บ้านเกิด รวมทั้งทีมในซาอุดิ โปร ลีก ประเทศซาอุดิอาระเบีย แต่เจ้าตัวยังไม่มีทีท่าว่าจะตัดสินใจออกไปหาประสบการณ์ใหม่ที่ไหน

ขณะที่ อินเตอร์ มิลาน แสดงความสนใจอยากได้ เด เคอา มาเฝ้าเสาแทน โอนาน่า โดยพวกเขาได้ยื่นข้อเสนอจำนวน 4.3 ล้านปอนด์ (ราว 180.6 ล้านบาท) ต่อปีให้นักเตะ แต่ "เดลี่ เรคอร์ด" สื่อชื่อดัง ระบุว่า นายทวารชาวสแปนิช ปฏิเสธที่จะย้ายไปเฝ้าเสาในถิ่นจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า 

ด้วยเหตุนี้ทำให้ทัพ "งูใหญ่" จำเป็นต้องเบนเข็มไปที่เป้าหมายอื่น อาทิเช่น ยานน์ ซอมเมอร์ ผู้รักษาประตู "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค กับ อนาโตลีย์ ทรูบิน นายด่านดาวรุ่งของ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค เป็นต้น 

สำหรับ เด เคอา ตกเป็นข่าวว่าได้รับความสนใจจาก แอตเลติโก มาดริด ทีมเก่า ซึ่งต้องการดึงตัวมาแทน ยาน โอบลัค ที่เตรียมโดนขาย แต่นักเตะต้องยอมลดค่าเหนื่อย ดังนั้นถ้าเขาอยากได้ค่าเหนื่อยเท่าเดิมหรือสูงกว่าตอนอยู่ แมนฯ ยูฯ งานนี้คงต้องเลือกไปเฝ้าเสาที่ดินแดนเศรษฐีน้ำมันเท่านั้น 

ทั้งนี้ เด เคอา ย้ายจาก แอต. มาดริด มาเล่นกับ "ผีแดง" เมื่อปี 2011 โดยตลอดระยะเวลา 12 ปีเขาคว้าแชมป์ระดับเมเจอร์ 8 รายการรวมทั้ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport