อนาคตยังมืดมน!ไร้ชื่อ เมสัน กรีนวู้ด ในโผ แมนยู ทัวร์อเมริกา

อนาคตยังมืดมน!ไร้ชื่อ เมสัน กรีนวู้ด ในโผ แมนยู ทัวร์อเมริกา
เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่มีชื่อเดินทางไปทัวร์อเมริกาในช่วงปรีซีซั่นกับสโมสรโดยเชื่อว่า ผีแดง ยังดำเนินการสอบสวนเป็นการภายในแม้เจ้าตัวจะไม่ถูกดำเนินคดีฉาวแล้วก็ตาม

กรีนวู้ด ไม่ได้ลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกเลยนับตั้งแต่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุม และตั้งข้อหาพยายามข่มขืน ทำร้ายร่างกาย ตลอดจนกักขังหน่วงเหนี่ยวเมื่อเดือนม.ค. 2022

กระทั่งเดือนก.พ.ที่ผ่านมา อัยการประกาศยุติการดำเนินคดีกับสตาร์วัย 21 ปี แต่ ผีแดง ตัดสินใจสอบสวนเป็นการภายในต่อโดยเจ้าตัวยังคงถูกสโมสรพักงาน แม้จะมีการจ่ายค่าแรงแบบเต็มเม็ดเต็มหน่วยก็ตาม

ขณะเดียวกัน กองหน้าทีมชาติ อังกฤษ ยังถือเป็นขุนพล เร้ด เดวิลส์ อย่างเป็นทางการชุดสู้ศึกในซีซั่นหน้าด้วย แต่ ดิ แอธเลติก เผยว่าทีมจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด หวังส่งเขาให้ อตาลันต้า ยืมตัวเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการเซ็นสัญญากับ ราสมุส ฮอยลุนด์ แต่ทีมจาก เซเรียอา ไม่สนใจเนื่องจากหวังรับค่าตัวกองหน้าทีมชาติ เดนมาร์ค เพียวๆ

จวบจนสัปดาห์ที่ผ่านมา กรีนวู้ด เผยว่ากำลังจะเป็นพ่อคนเนื่องจากแฟนสาวตั้งครรภ์แล้ว ขณะที่เจ้าตัวมุ่งมั่นซ้อมกับโค้ชส่วนตัวเพื่อเรียกความฟิตหลังได้ลงเล่นนัดสุดท้ายในเกม เอฟเอคัพ บู๊กับ เวสต์แฮม วันที่ 22 ม.ค.2022

อย่างไรก็ดี จากการบินไปทัวร์ยูเอสเอสองสัปดาห์ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ใส่ชื่อ กรีนวู้ด ร่วมเดินทางไปด้วย จึงหมายความว่าดาวเตะอิงลิชจะไม่มีส่วนร่วมในเกมอุ่นแข้งกับทั้ง อาร์เซน่อล ที่ นิว เจอร์ซีย์ , เร็กซ์แฮม ที่ ซาน ดีเอโก้ , เรอัล มาดริด ที่ ฮูสตัน และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่ ลาส เวกัส รวมถึงเกมฟัดกับ ลียง ที่ เอดินบะระ ในวันพุธนี้



ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X