โล่งอก! เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ เผยเองหวังออกโรงหมอวีกหน้า

โล่งอก! เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ เผยเองหวังออกโรงหมอวีกหน้า
เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ อดีตนายทวารทีมชาติ ฮอลแลนด์ โพสต์ข้อความขอบคุณทุกๆ กำลังใจช่วงเข้ารับการรักษาอาการเลือดออกในสมอง พร้อมเผยหวังว่าจะออกจากโรงพยาบาลได้ในสัปดาห์หน้าหลังย้ายออกจากห้องไอซียูแล้ว

ฟาน เดอร์ ซาร์ อดีตนายทวารทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ทำเอาแฟนบอลใจหายใจคว่ำไปตามๆกันเมื่อมีข่าวต้องเข้ารับการรักษาตัวในห้องไอซียูจากอาการเลือดออกในสมองขณะพักผ่อนอยู่ใน โครเอเชีย ช่วงต้นเดือน

รายงานข่าวเผยว่าอดีตสตาร์ดังในวัย 52 ปีล้มฟุบเมื่อวันที่ 7 ก.ค. และหลังเข้าโรงพยาบาลที่เมือง สปลิท เขาก็ย้ายไปรับการรักษาตัวในบ้านเกิด แต่ยังคงต้องอยู่ในห้องไอซียูแม้จะมีอาการที่ทรงตัว ทว่าก็ยังน่าเป็นกังวล

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 18 ก.ค. ฟาน เดอร์ ซาร์ โพสต์ข้อความด้วยตัวเองขอบคุณการส่งกำลังใจมาให้ พร้อมเผยว่าออกจากห้องไอซียูแล้ว และคาดหวังว่าจะได้กลับบ้านในสัปดาห์หน้า

"ก่อนอื่น เราอยากขอบคุณทุกคนสำหรับข้อความให้กำลังใจที่ยิ่งใหญ่ทั้งหมด ผมมีความสุขที่จะได้เผยว่าผมไม่ได้อยู่ในห้องไอซียูแล้ว อย่างไรก็ดี ผมยังต้องอยู่ในโรงพยาบาล ผมหวังว่าจะได้กลับบ้านสัปดาห์หน้า และดูแลตัวเองในขั้นตอนต่อไปเพื่อฟื้นฟูอาการป่วย!" ฟาน เดอร์ ซาร์ เผยผ่านทวิตเตอร์


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X