ฮือฮา!แมนยู จ่อส่ง จอนนี่ อีแวนส์ อุ่นเกือก ลียง พุธนี้

ฮือฮา!แมนยู จ่อส่ง จอนนี่ อีแวนส์ อุ่นเกือก ลียง พุธนี้
จอนนี่ อีแวนส์ อดีตกองหลังทีม แมนฯ ยูไนเต็ด มีสิทธิ์ลงสนามในชุด ผีแดง ฟาดแข้งกับ ลียง นัดอุ่นเกือกที่ เอดินระบะ สกอตแลนด์ ในวันพุธนี้ได้หลังมีการเซ็นสัญญาระยะสั้นกับอดีตต้นสังกัด

อีแวนส์ ปราการหลังทีมชาติ ไอร์แลนด์เหนือ วัย 35 ปีอยู่ในช่วงมองหาสโมสรใหม่หลังถูก เลสเตอร์ ซิตี้ ปล่อยตัวในช่วงซัมเมอร์ และเขาติดต่อขอร่วมซ้อมเพื่อรักษาความฟิตที่ แคร์ริงตัน กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นสโมสรที่เขาใช้ชีวิตด้วยมาตั้งแต่สมัยเป็นนักเตะเยาวชน และรับใช้ทีม ผีแดง ชุดใหญ่นานเก้าปีจนถึงปี 2015 ก่อนย้ายไปร่วมทีม เวสต์บรอมวิช ในปี 2015 และต่อด้วย เลสเตอร์ ในปี 2018

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 18 ก.ค. มีการยืนยันจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ว่าสามารถส่ง อีแวนส์ ลงเล่นเกมเคาะสนิทกับ ลียง ได้โดยใช้วิธีเซ็นสัญญาระยะสั้นกับเซ็นเตอร์ฮาล์ฟจอมเก๋า

"จอนนี่ อีแวนส์ กองหลังประสบการณ์สูงเซ็นสัญญาระยะสั้นที่จะทำให้เขาเป็นส่วนหนึ่งของทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมปรีซีซั่นที่ เอดินบะระ และ ซาน ดีเอโก้" แมนฯ ยูไนเต็ด เผย

"จอนนี่ ซึ่งติดทีมชาติ ไอร์แลนด์เหนือ 120 นัดจะเดินทางไปที่ เอดินบะระ ในเกมเผชิญหน้ากับ ลียง พุธนี้ จากนั้น จอนนี่ และทีมอะคาเดมี่จะเดินทางไปที่ ซาน ดีเอโก้ ขณะที่ทีมชุดใหญ่อยู่ที่ นิวยอร์ก แล้ว"

"เซ็นเตอร์ฮาล์ฟลงเล่นในทีมชุดใหญ่ให้สโมสร 198 นัดก่อนอำลาไปในปี 2015 โดยได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ลีก , สโมสรโลก และ พรีเมียร์ลีก สามครั้ง รวมทั้ง ลีกคัพ สองครั้ง"

รายงานข่าวแจ้งว่าเหตุที่ ผีแดง เซ็นสัญญาระยะสั้นกับ อีแวนส์ เนื่องจากนักเตะทีมชาติในทีมหลายรายยังไม่พร้อมลงเล่นเกมวันพุธนี้ รวมถึง ไทเรลล์ มาลาเซีย และ ริส เบนเน็ตต์  ที่บาดเจ็บ แต่ไม่น่าจะเกี่ยวข้องกับอนาคตของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ อดีตกัปตันซึ่งถูกริบปลอกแขนไปแล้ว และส่อแววว่าจะต้องย้ายสังกัด


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X