ไรอัน กิ๊กส์ พ้นผิดคดีฉาวทำร้ายร่างกายแฟนเก่า

ไรอัน กิ๊กส์ พ้นผิดคดีฉาวทำร้ายร่างกายแฟนเก่า
ไรอัน กิ๊กส์ พ้นผิดจากสามข้อกล่าวหาคดีทำร้ายร่างกายแฟนเก่าและน้องสาว ทนายเผยเจ้าตัวสุดโล่งใจหลังต่อสู้เพื่อชื่อเสียงของตัวเองมานานเกือบสามปี

ไรอัน กิ๊กส์ ตำนานปีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และอดีตผู้จัดการทีมชาติเวลส์ พ้นผิดจากข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกายอดีตแฟนสาวแล้ว หลังสำนักงานอัยการอังกฤษ (ซีพีเอส) ตัดสินใจไม่ดำเนินการฟ้องร้องอีกต่อไป ตามรายงานจาก บีบีซี สื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันอังคารที่ 18 กรกฎาคม 

กิ๊กส์ วัย 48 ปี โดนเจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองแมนเชสเตอร์ รวบตัวเมื่อเดือนเมษายน ปี 2021 ก่อนถูกตั้งข้อหาทำร้ายร่างกายและบังคับควบคุมพฤติกรรม เคท เกรวิลล์ แฟนเก่าวัย 38 ปี รวมทั้งทำร้ายร่างกาย เอ็มม่า น้องสาวของเธอด้วยเมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2020

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ฮิลารี่ แมนลี่ย์ ผู้พิพากษา เปิดเผยก่อนที่กำหนดเดิมจะมีการพิจารณาคดีที่ศาล แมนเชสเตอร์ ในวันจันทร์ที่ 31 ก.ค.นี้ ว่า กิ๊กส์ หลุดพ้นจากความผิดทั้ง 3 ข้อหาแล้ว 

ขณะที่ คริส ดอว์ ทนายความของอดีตปีกพ่อมดชาวเวลส์ เปิดเผยว่า ตำนานแข้ง "ปีศาจแดง" รู้สึกโล่งใจอย่างมากที่เวลานี้ตัวเองสามารถเคลียร์ข้อกล่าวหาจนกลับมาเป็นผู้บริสุทธิ์อีกครั้ง

"กิ๊กส์ รู้สึกโล่งใจอย่างยิ่งที่ในที่สุดคดีก็จบลงหลังจากต่อสู้เพื่อเคลียร์ชื่อเสียงของเขามาเกือบสามปี ตอนนี้เขาตั้งใจที่จะสร้างชีวิตและอาชีพของเขาในฐานะผู้บริสุทธิ์" ทนายของ กิ๊กส์ ทิ้งท้าย


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X