นิวคาสเซิ่ล เตรียมความพร้อม! "แซงต์-มักซิแม็ง"ขอป่วนอุ่นเกือกเยือน เรนเจอร์ส

นิวคาสเซิ่ล เตรียมความพร้อม! "แซงต์-มักซิแม็ง"ขอป่วนอุ่นเกือกเยือน เรนเจอร์ส
"สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล อุ่นเครื่องนัดล่าสุดชนะ เกตส์เฮด 3-2 ลูกทีม เอ็ดดี้ ฮาว ยังเตรียมความพร้อมสู้ศึกซีซั่นหน้ามีคิวปะฝีเท้าบุกยักษ์แดนวิสกี้ เรนเจอร์ส ในการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรสโมสร คืนวันอังคารที่ 18 กรกฎาคม 2566

ปรีวิวฟุตบอลกระชับมิตรสโมสร

วันอังคารที่ 18 กรกฎาคม 2566 

เรนเจอร์ส (สกอตแลนด์) - นิวคาสเซิ่ล (อังกฤษ)

เวลา 01.45 น.

สนาม : ไอบร็อกซ์ สเตเดี้ยม

เรนเจอร์ส

    เรนเจอร์ส ชนะมา 2 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการหลังชนะ ฮัลเลสเชอร์ 2-0 ในเกมอุ่นเครื่องนัดล่าสุด 

    ความพร้อมในเกมนี้  ไมเคิล บีล ผู้จัดการทีมชาวอังกฤษ ยังคงไม่สามารถใช้งาน สตีเว่น เดวิส, คอนเนอร์ โกลด์สัน และ ลีออน คิง ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน 

    ส่วนการจัดทัพคาดว่า บีล จะมาในระบบ 4-3-3 โดยที่ แซม แลมเมอร์ส จะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า พร้อมกับมี อับดัลลาห์ ซีม่า และ ท็อดด์ แคนท์เวลล์ ขนาบข้างในพื้นที่ริมเส้นขวา-ซ้ายตามลำดับ 

    ขณะที่ในแดนกลางเป็นหน้าที่ของ ไรอัน แจ็ค, จอห์น ลุนด์สตรัม และ ยานิส ฮาจี้ คอยเดินเกม ทางด้านตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กใช้งาน จอห์น ซูตทาร์ และ ลีออน บาโลกุน คุมหลังบ้านอยู่ด้านหน้าผู้รักษาประตูอย่าง อัลลัน แม็คเกรเกอร์ ที่ทำหน้าที่เฝ้าเสาเพราะเป็นเทสติโมเนียล แมตช์ของเจ้าตัวหลังจากที่อำลาทีมไปแล้วเพราะหมดสัญญา 

นิวคาสเซิ่ล

    ฝั่งของ นิวคาสเซิ่ล ปลดล็อกคว้าชัยได้เป็นเกมแรกในรอบ 3 เกมรวมทุกรายการหลังชนะ เกตส์เฮด 3-2 ในเกมอุ่นเครื่องนัดล่าสุด 

    สภาพทีมในเกมนี้ เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีมชาวอังกฤษ ยังคงไม่มี นิค โป๊ป, จามาล ลูอิส, จามาล ลาสเซลส์, เอมิล คราฟธ์, โจ วิลล็อค และ เจค็อบ เมอร์ฟี่ย์ ที่บาดเจ็บ รวมไปถึงผู้เล่นดีกรีทีมชาติอย่าง บรูโน่ กีมาไรส์ และ ซานโดร โตนาลี ที่เพิ่งกลับมาฝึกซ้อมก็น่าจะต้องเริ่มต้นที่ซุ้มม้านั่งสำรอง เช่นเดียวกันกับผู้เล่นอย่าง อเล็กซานเดอร์ อิซัค และ มิเกล อัลมิรอน น่าจะได้ลงมาสัมผัสเกมบ้างแต่ก็คงยังไม่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริง 

    ส่วนการจัดทัพคาดว่า ฮาว จะมาในระบบ 4-3-3 โดยที่ ไมเคิ่ล เอ็นดีวินี่ จะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า พร้อมกับมี อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง และ เจย์ เทอร์เนอร์-คุ๊ก ขนาบข้างในพื้นที่ริมเส้นขวา-ซ้ายตามลำดับ 

    ขณะที่ในแดนกลางเป็นหน้าที่ของ เอลเลียตต์ แอนเดอร์สัน, ฌอน ลองสตาฟฟ์ และ แมตต์ ริทชี่ คอยเดินเกม ทางด้านตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กใช้งาน ฆาบี มานกีโย่ และ แดน เบิร์น คุมหลังบ้านอยู่ด้านหน้าผู้รักษาประตูอย่าง คาร์ล ดาร์โลว์ ที่ทำหน้าที่เฝ้าเสา 

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม 

เรนเจอร์ส (4-3-3) : อัลลัน แม็คเกรเกอร์ - เจมส์ ทาเวอร์เนียร์, จอห์น ซูตทาร์, ลีออน บาโลกุน, บอร์นา บารีชิช - ไรอัน แจ็ค, จอห์น ลุนด์สตรัม, ยานิส ฮาจี้ - อับดัลลาห์ ซีม่า, แซม แลมเมอร์ส, ท็อดด์ แคนท์เวลล์

นิวคาสเซิ่ล (4-3-3) : คาร์ล ดาร์โลว์ - คีแรน ทริปเปียร์, ฆาบี มานกีโย่, แดน เบิร์น, แมตต์ ทาร์เก็ตต์ - เอลเลียตต์ แอนเดอร์สัน, ฌอน ลองสตาฟฟ์, แมตต์ ริทชี่ - อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง, ไมเคิ่ล เอ็นดีวินี่, เจย์ เทอร์เนอร์-คุ๊ก 


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X