เชลซี ร่วมทาบ!สื่อชี้ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ สุดโกรธ เอริค เทน ฮาก ลา แมนยู ชัวร์

เชลซี ร่วมทาบ!สื่อชี้ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ สุดโกรธ เอริค เทน ฮาก ลา แมนยู ชัวร์
เดอะ ซัน สื่อใหญ่อิงลิชเผย แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมย้ายทีมแน่นอนเนื่องจากโกรธจัด เอริค เทน ฮาก กุนซือดัตช์หลังโดนริบปลอกแขนกัปตัน ขณะที่ เชลซี เป็นอีกสโมสรที่สนใจดึงเขาไปเสริมทัพ

แม็กไกวร์ ประกาศข่าวการโดนปลดออกจากตำแหน่งกัปตันทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยตัวเองผ่านทวิตเตอร์เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาก่อนที่ต้นสังกัดจะแถลงยืนยันตามมาในภายหลัง

จากการพิจารณาข้อความในทวิตเตอร์ที่ แม็กไกวร์ โพสต์ เดอะ ซัน เชื่อว่าอดีตกองหลัง เลสเตอร์ ซิตี้ โกรธกุนซือดัตช์อย่างแรงเนื่องจากไม่มีการเอ่ยชื่อผู้จัดการทีมออกมา และน่าจะโบกมือลา โรงละครแห่งความฝัน อย่างแน่นอน

"หลังจากถกกับผู้จัดการทีมในวันนี้ เขาแจ้งกับผมว่าเขาจะเปลี่ยนกัปตัน" สื่อเจ้าดังกล่าวยกการโพสต์ประโยคแรกของ แม็กไกวร์ ขึ้นมาวิเคราะห์ว่าเขาโกรธ เทน ฮาก อย่างชัดเจนเนื่องจากไม่ได้เอ่ยชื่อเจ้านาย นอกจากใช้คำว่าผู้จัดการทีม

"เชาทั้งโกรธ ช็อก และผิดหวังตอนที่บอส เอริค เทน ฮาก บอกกับเขาในสนามซ้อมเมื่อวานนี้" เดอะ ซัน ลงความเห็น

ขณะเดียวกัน สื่อเจ้าดังกล่าวเผยว่ามีหลายทีมสนใจคว้าตัวกองหลังทีมชาติ อังกฤษ ไม่ว่าจะเป็น เวสต์แฮม , สเปอร์ส , นิวคาสเซิ่ล และล่าสุด เชลซี 

นอกจากทีมใน พรีเมียร์ลีก แล้ว ดาวเตะวัย 30 ปีเจ้าของค่าตัว 80 ล้านปอนด์ (ราว 3,663 ล้านบาท) ตกเป็นที่หมายปองของทีมในต่างแดนด้วยทั้ง อินเตอร์ มิลาน ในลีก เซเรียอา  และ อัล นาสเซอร์ กับ อัล ฮิลลาล สองสโมสรจาก ซาอุดิ อาระเบีย

ทั้งนี้ แม็กไกวร์ ยังเหลือสัญญากับ ผีแดง อีกสองปีโดยเขาได้ค่าแรงสัปดาห์ละ 200,000 ปอนด์ (ราว 9.1 ล้านบาท)


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X