อยากได้ต้องซื้อขาด! แมนยู เซย์โน เวสต์แฮม หวังยืม แม็กไกวร์ ร่วมทัพ

อยากได้ต้องซื้อขาด! แมนยู เซย์โน เวสต์แฮม หวังยืม แม็กไกวร์ ร่วมทัพ
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปฏิเสธข้อเสนอของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่ต้องการยืมตัว แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เซนเตอร์แบ็กชาวอังกฤษ ไปร่วมทัพซัมเมอร์นี้

"เดอะ แฮมเมอร์ส" มีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะเสริมแกร่งในแนวรับของพวกเขาสำหรับสู้ศึกทั้งในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี และ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ในฤดูกาล 2023/2024 

สื่อหลายสำนักรายงานไปในทิศทางเดียวกันว่า เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม ล็อกเป้า แม็กไกวร์ ซึ่งโดนปลดจากตำแหน่งกัปตันทีม "ปีศาจแดง" อย่างเป็นทางการเมื่อวันอาทิตย์ มาร่วมทัพโดยใช้วิธียืมตัว 

อย่างไรก็ตาม "เดอะ การ์เดี้ยน" สื่อชั้นนำในเมืองผู้ดี ระบุว่า ทัพ "ขุนค้อน" ต้องกินแห้วกระป๋องใหญ่ เนื่องจากทีมของกุนซือเอริค เทน ฮาก ปฏิเสธที่จะรับข้อเสนอยืมตัว แนวรับทีมชาติอังกฤษ วัย 30 ปี 

นอกจากนี้สื่อฉบับเดิมรายงานเพิ่มเติมว่า เวสต์แฮม ต้องการที่จะยืมตัว แม็กไกวร์ พร้อมออปชั่นซื้อขาด แต่สำหรับในช่วงเวลานี้พวกเขารู้สึกว่าค่าตัวของ อดีตสตาร์เลสเตอร์ ซิตี้ สูงเกินไปที่จะซื้อมาร่วมทัพแบบถาวร

ทั้งนี้ แม็กไกวร์ เพิ่งจะประกาศจุดยืนอย่างชัดเจนว่า พร้อมที่จะสู้แย่งตำแหน่งตัวจริงใน "โรงละครแห่งความฝัน" อีกครั้ง แม้รู้ว่าไม่ใช่ตัวเลือกอันดับต้นๆ ของ เทน ฮาก ก็ตาม ขณะที่ "เร้ด เดวิลส์" ก็ไม่กดดันที่จะเฉดหัวเขาออกจากทีม


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X