โอนาน่าเอฟเฟกต์! ดีน เฮนเดอร์สัน จ่อลา แมนยู ซบ ฟอเรสต์ แบบถาวร

โอนาน่าเอฟเฟกต์! ดีน เฮนเดอร์สัน จ่อลา แมนยู ซบ ฟอเรสต์ แบบถาวร
เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ระบุ ดีน เฮนเดอร์สัน ใกล้ที่จะย้ายจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ไปซบ ฟอเรสต์ แบบถาวรด้วยดีลที่อาจพุ่งไปแตะหลัก 20 ล้านปอนด์ หลังจาก "ปีศาจแดง" กำลังจะได้ อ็องเดร โอนาน่า มาเป็นนายด่านคนใหม่

ดีน เฮนเดอร์สัน ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใกล้ที่จะย้ายไปอยู่กับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ แบบถาวร โดยค่าตัวของเขาสามารถขึ้นไปสูงสุดได้ที่ 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 900 ล้านบาท) ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อของประเทศอังกฤษ

เฮนเดอร์สัน ถือเป็นผลผลิตจากอะคาเดมี่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่เขาไม่สามารถยึดตำแหน่งมือ 1 เอาไว้ได้แม้ว่าจะเคยได้รับโอกาสลงสนามอยู่ช่วงหนึ่ง โดยซีซั่นก่อนเขาโดนปล่อยไปเล่นกับ ฟอเรสต์ แบบยืมตัว และทำผลงานได้น่าประทับใจจนทำให้ "เจ้าป่า" สนใจที่จะเอาไปเฝ้าเสาแบบถาวร

แม้ว่า เฮนเดอร์สัน จะกลับมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่โอกาสที่เขาจะได้เป็นตัวจริงกับทีมมันก็ริบหรี่สุดๆ หลังจาก "ปีศาจแดง" แสดงเจตนารมณ์อย่างชัดเจนว่าจะเอา อ็องเดร โอนาน่า มาเฝ้าเสา ซึ่ง เดลี่ เมล ระบุว่าเมื่อ แมนฯ ยูไนเต็ด ปิดดีลกับนายด่านชาวแคเมอรูนได้แล้วนั้น โอกาสที่ เฮนเดอร์สัน จะได้ย้ายออกจากทีมก็จะพุ่งสูงขึ้นทันที

สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า แมนฯ ยูไนเต็ด อาจจะยอมปล่อย ทอม ฮีตัน นายทวารมือ 2 ของทีมเมื่อฤดูกาลก่อนให้กับ ลูตัน ทาวน์ ทีมน้องใหม่ของ พรีเมียร์ลีก เช่นกัน ถ้าหากสามารถเอา ซิออน ซูซูกิ ผู้รักษาประตูวัย 20 ปีของ อุราวะ เรดส์ ทีมในญี่ปุ่นมาร่วมทัพได้ แม้ว่าพวกเขาจะเพิ่งต่อสัญญากับ ฮีตัน ไปอีก 1 ปี เมือช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาก็ตาม


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport